Apple sẽ bội thu nhờ iWatch

21/04/2013 15:41 GMT+7

(TNO) Hãng nghiên cứu thị trường ChangeWave Research (Mỹ) vừa thực hiện một cuộc khảo sát về mức độ quan tâm của người dùng khi chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple được bán ra thị trường.

(TNO) Hãng nghiên cứu thị trường ChangeWave Research (Mỹ) vừa thực hiện một cuộc khảo sát về mức độ quan tâm của người dùng khi chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple được bán ra thị trường.

SlashGear ngày 21.4 dẫn lại cuộc khảo sát trên cho biết, có khoảng 19% người dùng trả lời sẽ chắc chắn mua iWatch của Apple khi nó được bán ra thị trường, 14% trả lời có thể mua và 5% trả lời sẽ "quan tâm đến".

Cuộc khảo sát này được ChangeWave Research thực hiện tại Bắc Mỹ từ ngày 4 đến 19.3 qua, với hơn 1.713 người tham gia.

Trong khi đó, theo nhận định của một chuyên gia phân tích của hãng Citigroup, iWatch nếu được bán ra thị trường vào cuối năm nay sẽ tạo ra được hơn 6 tỉ USD doanh thu cho Apple.

Và ngay khi vừa tung ra thị trường, iWatch của Apple sẽ chiếm được ngay khoảng 10% thị phần trong lĩnh vực này. Một số đối thủ khác của Apple trong phân khúc này còn có Samsung, LG và Microsoft.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định, sân chơi này có thể vẫn chỉ là cuộc đối đầu của Apple và Samsung, giống như những gì hai hãng này đang cạnh tranh nhau trong lĩnh vực smartphone và tablet.

Thành Luân

>> iWatch sẽ ra mắt vào cuối năm nay
>> Apple đã đăng ký bằng sáng chế iWatch?
>> Lộ diện đồng hồ thông minh iWatch?
>> Sắp có đồng hồ thông minh Microsoft?
>> Thị trường đồng hồ thông minh: LG vào cuộc?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.