Khi nào cần dùng sữa cao năng lượng?

01/04/2013 05:15 GMT+7

Cơ thể cần một lượng dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày để phát triển và khỏe mạnh. Vì thế một khi khả năng tiếp nhận dinh dưỡng bị giảm sút do đau bệnh, suy kiệt, chán ăn… cần phải nhanh chóng vực lại chúng bằng việc bổ sung nguồn dinh dưỡng năng lượng cao.

Vì sao chọn sữa cao năng lượng?

Sữa cao năng lượng được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của một số đối tượng cần bổ sung năng lượng cao hơn mức bình thường. Theo khuyến cáo của các bác sĩ, sữa cao năng lượng được dùng cho các đối tượng là người đang bị bệnh, người gầy, người mới ốm dậy hoặc chán ăn. Đặc biệt phụ nữ cho con bú và trẻ em đang trong giai đoạn tăng trưởng, biếng ăn, suy dinh dưỡng cũng nên lựa chọn loại sữa này để bổ sung nguồn năng lượng cần thiết.

 Khi nào cần dùng sữa cao năng lượng?
Sữa bột năng lượng cao Kanny đạt tiêu chuẩn ISO 22000

Hiện nay với sự phong phú và đa dạng của nhiều loại sữa đang có trên thị trường, người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn khi lựa chọn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để phân biệt đâu là sữa cao năng lượng và sữa thường, người tiêu dùng có thể đọc và so sánh các chỉ số dinh dưỡng được ghi rõ trên các nhãn sữa. Với sữa cao năng lượng thì tỷ lệ chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất sẽ cao hơn sữa thường. Đồng thời loại sữa này có khả năng cung cấp 1.000 kcalo/lit. Bên cạnh đó, cũng cần phân biệt giữa sữa bột cao năng lượng và bột bổ sung cao năng lượng để có lựa chọn đúng đắn. Theo tiêu chuẩn CODEX (do tổ chức nông lương quốc tế và tổ chức y tế thế giới) ban hành, sữa bột cần phải đạt đủ 3 tiêu chuẩn gồm: Hàm lượng chất béo sữa đạt từ 26% đến 42% khối lượng/khối lượng; Độ ẩm ≤ 5% khối lượng/khối lượng; Hàm lượng Protein trong sữa đã loại chất béo: ≥ 34% khối lượng/khối lượng. Nếu xét theo tiêu chuẩn này, hiện nay chỉ có một số ít sản phẩm được gọi là sữa cao năng lượng, còn các sản phẩm thông dụng khác là bột bổ sung năng lượng cao.

Sữa cao năng lượng Kanny

Theo đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-Pharm), sự góp mặt của sản phẩm sữa cao năng lượng Kanny trong thời gian qua đã đáp ứng được phần nào nhu cầu bổ sung năng lượng cao của người tiêu dùng. 

Được biết, sản phẩm này được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên chất, lấy từ những giống bò tốt nhất được chăn thả trong điều kiện tự nhiên nhằm đảm bảo sữa nguyên liệu đạt tiêu chuẩn và luôn ở trạng thái tươi mới nhất, đồng thời đây là sản phẩm sữa đạt tiêu chuẩn ISO 22000 (tiêu chuẩn cao và toàn diện hiện nay về điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, do tổ chức tiêu chuẩn Quốc tế ISO ban hành năm 2005). Tiêu chuẩn này không những đảm bảo chất lượng của sản phẩm ở thời điểm hiện tại, mà còn cam kết về sức khỏe người tiêu dùng sau 5 - 10 năm sau khi sử dụng sản phẩm (như không gây phát triển sinh lý sớm, béo phì…).

Với thành phần dinh dưỡng cân bằng, được bổ sung một cách đầy đủ và hợp lý 25 vitamin và khoáng chất nên sữa Kanny rất dễ uống, không gây béo phì mà vẫn bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi trong sữa Kanny rất cao, có thể đáp ứng được nhu cầu canxi hàng ngày, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, dùng thích hợp cho nhu cầu bổ sung năng lượng, bổ sung dinh dưỡng bên cạnh khẩu phần ăn thông thường.

Ngoài ra, sữa Kanny còn có thêm thành phần cholin và inositol là những thành phần quan trọng trong tế bào, thích hợp cho sự phát triển trí não của trẻ. Đặc biệt, Kanny hiện đang là sản phẩm năng lượng cao có bổ sung lecithin. Đây là thành phần giúp thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, nuôi dưỡng, phục hồi tế bào thần kinh, giảm cholesterol xấu và tăng tăng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Thủy Mộc
THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Lựa chọn sữa hay bột năng lượng cao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.