Khi bạn trai liếc ngang

27/01/2014 09:35 GMT+7

(TNTS Xuân) Chị Cú Mèo ơi, Tết năm nào bạn trai em cũng dẫn em đến đường hoa chơi và chụp hình khiến em rất vui. Nhưng có một điều là ở đó, anh ta rất hay nhìn các cô gái đẹp khác, tuy nhìn một cách kín đáo nhưng em vẫn biết. Vậy em có nên buồn không và làm cách nào để anh ấy hết bệnh ấy hả chị? (Tố Nga)

Khi bạn trai liếc ngang d 

Em Tố Nga thân mến!

Đầu tiên, chị phải nói ngay rằng việc năm nào bạn trai cũng đưa em đi dạo đường hoa là rất tốt. Mùa xuân bao giờ cũng đẹp, còn đường hoa đẹp nhất trong mùa xuân, điều ấy chả còn gì phải nghi ngờ. Việc hai đứa em cùng nắm tay nhau dạo trên đường hoa là việc lãng mạn và có ý nghĩa, các bạn trẻ nên làm.

Và như em cũng biết, ai đi đường hoa cũng ăn mặc đẹp, mặt mũi tươi rói, tác phong trẻ trung, nếu là các cô gái đẹp, họ sẽ còn xinh đẹp lên bội phần.

Trong hoàn cảnh đó, việc các chàng trai liếc nhìn họ không có gì bất thường, thậm chí còn tự nhiên và... đáng khuyến khích, em Tố Nga ạ.

Đã thế, bạn trai của em, theo lời em miêu tả, lại nhìn không lộ liễu, không phải nhìn chằm chằm, nhìn soi mói hay nhìn... khao khát, thì chị nghĩ có thể chấp nhận được.

Chị cũng hiểu em là người nhạy cảm, có thể hay ghen nhưng em cần bình tĩnh, và trong một chừng mực nào đó, cần hiểu biết về bản chất đàn ông.

Đàn ông thường sống sôi nổi, đôi lúc (chỉ đôi lúc thôi), hơi bản năng và không có khả năng che giấu cảm xúc của mình.

Do đó, việc họ đi cạnh bạn gái hoặc vợ nhưng thỉnh thoảng vẫn liếc các cô khác có thể chấp nhận được em ạ, miễn là chỉ liếc thôi, và liếc không lộ liễu.

Tại sao em không tương kế tựu kế, làm cho mình trở nên quyến rũ, xinh đẹp quá trời khiến anh ấy phải liếc mình hoặc các anh khác phải liếc mình, như thế có phải một mũi tên bắn được hai con chim không? Đừng sợ các chàng quay ngang quay ngửa mà hãy làm cho họ quay đi đâu rồi cũng phải quay về, em Tố Nga nhé!

Thêm một lý do nữa khiến em đừng lo là sự nhìn ra bên ngoài sẽ giảm dần theo thời gian em ạ. Càng lớn, càng trưởng thành thì các chàng đó càng bớt đi việc quan sát bên ngoài.

Vả lại, chính em cũng không nên “ép mình quá đáng”. Nếu em đi đường, thấy một chàng trai trẻ trung, tuyệt đẹp, hấp dẫn thì em cũng có thể nhìn, thậm chí đến chào chứ có gì đâu. Đấy là những giao tiếp, những cảm xúc lành mạnh không có gì phải che giấu hoặc phải “dìm hàng”, bởi cái đẹp luôn hiện hữu, luôn thay đổi và luôn ở quanh ta, chừng nào ta còn cảm xúc với nó, chừng ấy ta mới là con người toàn diện em Tố Nga xinh đẹp ạ!

Chị chúc em một mùa xuân con ngựa nhiều ý nghĩa, nhiều niềm vui và nhiều chàng trai hâm mộ, tuy nhiên, người hâm mộ em nhất vẫn là bạn trai lãng mạn của em. Nhớ năm nay đi đường hoa nữa nhé.

Chị của em.

Chị Cú Mèo
Ảnh minh họa: DAD

>> Bốn điều không nên tiết lộ với bạn trai
>> Bạn trai xà phòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.