Người đẹp Việt và Ukraine trình diễn áo dài

11/09/2013 03:05 GMT+7

Sau 5 lần tổ chức, đây là lần đầu tiên Khát vọng trẻ đến nước ngoài và có phần thời trang qua trình diễn của 18 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và Ukraine.

Sau 5 lần tổ chức, đây là lần đầu tiên Khát vọng trẻ đến nước ngoài và có phần thời trang qua trình diễn của 18 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và Ukraine.

Người đẹp Việt và Ukraine trình diễn áo dài 1 

Cảm nhận được tâm lý người Việt xa quê luôn mong muốn nhìn ngắm tà áo dài nên ban tổ chức quyết định mang 2 bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Liên Hương và Thuận Việt đến với kiều bào ta tại Ukraine. Với 18 mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Hoa của phố, Thuận Việt chia sẻ: “Bộ sưu tập là những bức tranh sinh động của tà áo dài Việt Nam qua các họa  tiết thêu tay truyền thống lấy cảm hứng từ những bức tranh tứ bình: Mai - Lan - Cúc - Trúc. Với tôi, điều thú vị nhất trong chuyến lưu diễn với Báo Thanh Niên lần này là không chỉ có người đẹp Việt Nam biểu diễn mà còn có cả nhóm người mẫu ở Kharkov”. Nhà thiết kế Liên Hương tiết lộ: “Khi được Báo Thanh Niên gửi lời mời, tôi đã dành thời gian tìm hiểu về Ukraine, đặc biệt là trời mùa thu bên đó tôi xem qua tranh, ảnh, tư liệu thấy rất đẹp và lãng mạn. 18 mẫu thiết kế trong Sắc thu quyến rũ lần này tôi lấy cảm hứng từ nét đẹp của mùa thu bên ấy”.

Người đẹp Việt và Ukraine trình diễn áo dài 2
Người mẫu Dương Mỹ Linh và Trương Thị May trong trang phục áo dài Liên Hương và Thuận Việt diễn tại Ukraine - Ảnh: Hoàng Trưởng - Mực Tàu - Vũ Thanh

Góp phần chuyển tải 2 bộ sưu tập lần này là 6 hoa hậu, á hậu Việt Nam: Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh Dương Mỹ Linh, siêu mẫu Thu Hằng, Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc VN Trương Thị May, Á hậu 2 Hoa hậu VN Hoàng Anh và Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Hoàng Oanh cùng 12 người mẫu tại Ukraine có cha hoặc mẹ là người Việt. Hiện tại, tất cả các người đẹp Việt Nam đã có mặt tại Ukraine để cùng luyện tập với nhóm người mẫu Kharkov trước khi bước vào đêm diễn chính thức ngày 14.9.

Lần đầu tiên có hài kịch 

Đáp ứng lòng mong muốn của bà con Việt kiều Ukraine, Ban tổ chức và đạo diễn Thái Huân đã đưa một tiết mục kịch hài Tình quê (do Cát Phượng viết) vào chương trình Khát vọng trẻ với sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, Cát Phượng, Hồng Ánh và Quý Bình.

Nghệ sĩ Cát Phượng: “Sau khi nghe nội dung chương trình, tôi có ngay ý tưởng cho tiểu phẩm hài của mình và hoàn thành kịch bản sau 2 đêm”.

NSƯT Hữu Châu: “Qua tìm hiểu, tôi thấy rất vui và cảm động khi biết Việt kiều ở Ukraine rất hướng về quê hương, từ cách sinh hoạt trong cộng đồng đến các hoạt động văn hóa truyền thống”.

Nghệ sĩ Hồng Ánh: “Tiểu phẩm duyên - hóm - dễ thương, nói về tình cảm, suy nghĩ của người sinh sống ở nước ngoài khi về VN. Đây là lần đầu tôi tung hứng cùng chị Cát Phượng, cũng là lần đầu diễn kịch ở nước ngoài”.

Quý Bình: “Đây là lần thứ 3 tôi tham gia Khát vọng trẻ với vai trò MC và lần đầu tiên ra nước ngoài biểu diễn, lại cùng tham gia diễn kịch với các anh chị, nên tôi rất phấn khích, trông chờ được phục vụ bà con cô bác xa quê hương”.

N.V

Dạ Ly

>> Đoàn hoa hậu, á hậu lên đường đi Ukraine tham dự 'Khát vọng trẻ
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa
>> Khát vọng trẻ mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần 10
>> Tưng bừng văn nghệ “Khát vọng trẻ”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.