Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ'

09/09/2013 10:50 GMT+7

(TNO) Đôi song ca rất được yêu thích đã có dịp tái ngộ trên sàn tập chuẩn bị cho chương trình Khát vọng trẻ diễn ra tại Ukraine vào ngày 13 và 14.9 này.

(TNO) Đôi song ca rất được yêu thích đã có dịp tái ngộ trên sàn tập chuẩn bị cho chương trình Khát vọng trẻ diễn ra tại Ukraine vào ngày 13 và 14.9 này.


Đan Trường - Cẩm Ly tích cực tập luyện cho Khát vọng trẻ

>> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa
>> Khát vọng trẻ mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần 10
>> Tưng bừng văn nghệ “Khát vọng trẻ”

Trong chương trình này, Đan Trường và Cẩm Ly sẽ có dịp hòa giọng trong ca khúc Khung trời ngày xưa, bài hát từng một thời làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Luôn đến sớm trong những buổi tập, Đan Trường và Cẩm Ly đều không giấu được sự xúc động khi có dịp tái hợp trên sân khấu, sống lại những giây phút song ca ngày xưa dù rằng giờ đây mỗi người đều đã có gia đình và những lo toan riêng.


Đan Trường - Cẩm Ly song ca Khung trời kỷ niệm


Đôi song ca một thời không giấu được sự vui mừng và xúc động khi tái hợp trong một ca khúc quen thuộc

Cũng trong chương trình Khát vọng trẻ, Cẩm Ly sẽ thể hiện ca khúc Chiếc áo bà ba cùng các nhạc cụ dân tộc như đàn bầu, đàn tranh... hứa hẹn sẽ làm ấm lòng những kiều bào xa quê.

Đan Trường cũng sẽ cùng Quang Dũng, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn và Kasim Hoàng Vũ thể hiện liên khúc Thương nhau ngày mưa - Tình khúc chiều mưa với sự hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng Kharkov và vũ đoàn Hoàng Thông.


Đan Trường tập luyện một mình

Ngoài ra, còn rất nhiều tiết mục thú vị qua phần thể hiện của các ca sĩ: Trọng Tấn, Quang Dũng, Lương Viết Quang, nhóm, MTV, Hà Hoài Thu, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trà My Idol, Phương Vy, Kimmese...

Trong đó ngoài sự tái ngộ của Cẩm Ly - Đan Trường, khán giả còn có dịp nghe lại những bản hit của các đôi song ca như Quang Dũng - Thanh Thảo, Phương Vy - Đức Tuấn...

Đặc biệt, chương trình còn trình diễn bộ sưu tập áo dài truyền thống qua phần trình diễn của các người đẹp Trương Thị May, Dương Mỹ Linh... hứa hẹn sẽ thỏa mãn phần nào nỗi nhớ nhung tà áo dài truyền thống quê hương của những người con xa quê cũng như giới thiệu nét đẹp áo dài đến người dân Ukraine.

Với chủ đề "Quê hương, Tình yêu và Khát vọng", chương trình Khát vọng trẻ 6 do Báo Thanh Niên, Hội Người Việt Nam (VN) ở Ukraine, Hội Người VN ở tỉnh Kharkov tổ chức, nhân dịp Diễn đàn doanh nghiệp của các doanh nhân người Việt tại châu u diễn ra tại Kharkov.

Sau đêm biểu diễn giao lưu giữa nghệ sĩ Việt với các doanh nhân VN toàn châu u tại Trung tâm thương mại Sun City, Kharkov (13.9), nhằm vận động đóng góp cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và chương trình Nhà bán trú cho em của Báo Thanh Niên, đêm diễn chính - đêm của "Quê hương, Tình yêu và Khát vọng" sẽ diễn ra tại Nhà hát Kharkiv, (Kharkov, Ukraine) vào ngày 14.9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Khát vọng trẻ 5: Những sắc màu mới
>> Khát vọng trẻ 5 - Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam
>> Tối nay, đón xem chương trình "Khát vọng trẻ 5
>> Khát vọng trẻ 5: Chờ giây phút thăng hoa
>> Văn Mai Hương: Mong giây phút được hát ở "Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ" hào hứng trước giờ khai diễn
>> Khát vọng trẻ 5: Bay bổng và đầy lạc quan
>> Khát vọng trẻ: Mới và lạ
>> Khát vọng trẻ 4 “dậy sóng”
>> Hăng hái tập luyện cho "Khát vọng trẻ 4 - Tổ Quốc nhìn từ biển
>> Quý Bình và Tường Vân lại đồng hành cùng “Khát vọng trẻ”
>> Khát vọng trẻ lần 4: Tổ quốc nhìn từ biển
>> Bùng cháy "Khát vọng trẻ" tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.