Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh

14/08/2015 13:39 GMT+7

(iHay) “Mỹ nhân Sài thành" cho rằng cô không né tránh Ngọc Trinh và sẵn sàng tạo dáng với “nữ hoàng nội y” trên thảm đỏ.

(iHay) Khánh My nói trước cô rất ngại trả lời những vấn đề liên quan đến “nữ hoàng nội y” vì cho rằng “nhiều người sẽ nghĩ tôi dựa hơi Ngọc Trinh để PR cho mình”. Tuy vậy “Mỹ nhân Sài thành" cho rằng cô không né tránh Ngọc Trinh và sẵn sàng tạo dáng chụp ảnh với “nữ hoàng nội y” trên thảm đỏ.

Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh - ảnh 1Khánh My khoe dáng gợi cảm trong sự kiện Người đẹp và lòng nhân ái tối 13.8 - Ảnh: BTC
* Dạo này ít thấy Khánh My có sự xuất hiện dày như trước. Vì My không có dự án hay đang muốn tìm khoảng lặng cho mình?
Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh - ảnh 2

My vẫn bình thường vẫn có thể vui vẻ với bạn ấy nếu bạn ấy không nghĩ gì với My. Chuyện gì đã qua rồi thì thôi, suy cho cùng những chuyện đó cũng chỉ là hiểu lầm

Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh - ảnh 3
Dạo này My ít đi sự kiện vì bận với công việc kinh doanh đang tiến triển tốt và chuẩn bị cho một số dự án điện ảnh chuẩn bị ra mắt.
* Đó là những dự án gì?
Hiện tại My vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim Hãy ẵm em ra biển của đạo diễn Châu Thổ và Việt Trinh. Trong phim, My sẽ đóng ở tuyến vai đối lập với chị Việt Trinh. Phim nói về vấn đề hôn nhân và người thứ ba với rất nhiều tình tiết hấp dẫn và cảnh quay đẹp. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận. Riêng bộ phim Mỹ nhân Sài thành, Tình xuyên biên giới mà My và khán giả đang mong đợi thì sẽ sớm được công bố ngày chiếu trong thời gian gần nhất.
* Nhiều người cho rằng làm diễn viên cát-sê vừa ít vừa vất vả, vì sao Khánh My lại muốn lấn sâu vào thay vì kinh doanh và làm người đẹp đi sự kiện thôi?
Hiện tại My vẫn duy trì và cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật sao cho tốt nhất. Dù đóng phim không kiếm được nhiều tiền nhưng đó là niềm đam mê và cũng là cái duyên cái nghiệp của My. Có rất nhiều anh chị nghệ sĩ dù kinh doanh thành công nhưng vẫn tham gia nghệ thuật. Vì họ tìm được sự thư thái, niềm vui và hạnh phúc khi được hóa thân vào những nhân vật khác nhau, những mảnh đời và số phận khác nhau để hiểu hơn về cuộc sống. Việc trải nghiệm cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố khiến My thấy mình giàu cảm xúc, biết yêu thương và thấu hiểu mọi người xung quanh hơn. Còn kinh doanh giống là một nghề tay trái khiến My có thể lo cho cuộc sống của mình và giúp đỡ những người khác có hoàn cảnh không may mắn. Công việc nào cũng có giá trị riêng của nó. Bản thân mình làm và thấy yêu, gắn bó và nỗ lực hết mình để làm đẹp hơn cho cuộc sống của bản thân và xã hội, My nghĩ đều đáng theo đuổi.
Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh - ảnh 4Khánh My được 'trai đẹp' Song Luân chăm sóc tại sự kiện
* Công việc kinh doanh hiện tại của Khánh My ra sao?
Công việc kinh doanh của My hiện tại rất tốt dù năm nay là năm tuổi. Đầu năm My gặp nhiều thị phi và nhiều trắc trở, những tưởng công việc không thuận lợi nhưng cuối cùng lại tốt hơn mong đợi. Công việc kinh doanh thu được lợi nhuận như mong đợi, trong đó My tham gia vào bất động sản, chứng khoán, nội thất... My cũng hoàn thành phần nào ước mơ làm từ thiện khi trao được 10 căn nhà tình thương cho những mảnh đời khó khăn.
* Nhưng dường như bên cạnh những vai diễn, khán giả còn quan tâm ở bạn ở những lùm xùm scandal. Gần đây nhất có lẽ là chiếc siêu xe khoe đã lâu nhưng chưa thấy có?
Giờ My rất ngại phát ngôn những gì liên quan đến xe cộ, nhà cửa. Chuyện đó là do các bạn phóng viên lên Facebook của My rồi tự viết bài chứ bản thân My không muốn nói quá nhiều. My là dân kinh doanh, My sẽ biết chi cho những cái gì xứng đáng với mình. Chiếc xe đó khi về tới Việt Nam thì giá rất ‘khủng’. Còn khi nào về thì mọi người thấy My chạy ra đường thôi chứ My không tiết lộ nữa.
* Mối quan hệ giữa Khánh My và Ngọc Trinh dạo này thế nào?
Nói chung cũng lâu rồi My không gặp bạn ấy nhưng bạn ấy vẫn là một người My rất quý vì tính thật thà dễ thương. Những scandal đã qua rồi My không muốn nhắc lại.
* Nếu được đề nghị chụp hình cùng nhau trên thảm đỏ bạn có ngại không?
My vẫn bình thường vẫn có thể vui vẻ với bạn ấy nếu bạn ấy không nghĩ gì với My. Chuyện gì đã qua rồi thì thôi, suy cho cùng những chuyện đó cũng chỉ là hiểu lầm.
* Trong số những những hiểu lầm thì điều gì làm bạn cảm thấy “ấm ức” nhất?
Đã là scandal rồi, đã là sự hiểu lầm thì không có gì oan ức cả. Nó chỉ là sự không hiểu nhau hoặc người đó hiểu câu chuyện theo một hướng khác, khác với hướng của mình thôi. My cũng không muốn nói nhiều vì ngại bị nói My mượn tên tuổi để PR cho mình.
Khánh My: Tôi không ngại chụp ảnh với Ngọc Trinh - ảnh 5Khánh My sẵn sàng chụp ảnh với Ngọc Trinh trên thảm đỏ - Ảnh: T.L
* Khánh My nghĩ gì về quan niệm “chân dài” thường cặp kè với “đại gia”?
My thấy tốt thôi, My quan niệm là "trai tài" thì sánh cùng "gái sắc" là rất hợp.
* Hiện tại “chân dài” Khánh My có sự hỗ trợ của “đại gia” nào không?
My hiện tại vẫn đang một mình và tận hưởng niềm vui "một mình" đó. Dù đôi khi công việc cũng áp lực và My cũng cần có một bờ vai nhưng My nghĩ thời gian này mình còn trẻ, còn sức khỏe, tuổi thanh xuân, mình cứ sống hết mình cho những vai diễn và sự nghiệp kinh doanh. Còn chuyện tình cảm có duyên thì sẽ đến.
* Khánh My nghĩ gì về việc yêu người lớn hơn hàng chục tuổi?
Yêu người lớn tuổi hơn không có gì là xấu cả. Họ là những người từng trải, thành công nên sẽ có cái nhìn thấu hiểu, sẽ biết cách quan tâm, chăm sóc khiến mình đỡ mệt mỏi đầu óc và có cảm giác an toàn hơn. Quan trọng không phải tuổi tác mà là có yêu nhau thật sự, có tìm được cảm giác hạnh phúc khi bên cạnh nhau và có hợp tính hay không mà thôi.
* Cám ơn Khánh My đã chia sẻ
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.