Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương

30/01/2016 10:04 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên đã tranh thủ ngày nghỉ để cùng hội Chữ thập đỏ TP.HCM đến thăm và trao tặng quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Bính Thân.

(iHay) Nữ diễn viên đã tranh thủ ngày nghỉ để cùng hội Chữ thập đỏ đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại TP.HCM nhân dịp Tết Bính Thân.

>> Khánh My nổi bật giữa dàn sao dự ra mắt 'bom tấn' Hunger Games

Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 1Khánh My mặc giản dị trong chuyến từ thiện
Cô cùng hội Chữ thập đỏ TP.HCM trao tặng những phần quà thiết yếu cho 100 hộ gia đình có điều kiện khó khăn nhân dịp cận Tết. Diện bộ trang phục đen giản dị, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Thành cùng các thành viên trong đoàn từ thiện vận chuyển những món quà đến tận tay bà con nghèo. Dù đang bị chấn thương ở chân trong quá trình tham gia Bước nhảy Hoàn vũ và còn bị cảm, người đẹp 9X vẫn đồng hành cùng các thành viên trong đoàn từ thiện.
Trong buổi giao lưu cùng bà con nghèo, Khánh My thể hiện sự đồng cảm với những thiếu thốn về vật chất, tinh thần của các gia đình. Cô kể những câu chuyện về các hoàn cảnh vượt khó mà cô tận mắt chứng kiến trong những chuyến từ thiện trước đây. Nữ diễn viên Tình xuyên biên giới mong muốn cứ mỗi năm sẽ có thêm nhiều hộ nghèo vượt khỏi cảnh chật vật.
Thời gian hiện tại, Khánh My đang tất bật hoàn thành những bài nhảy để chuẩn bị cho đêm liveshow trực tiếp đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ sẽ được lên sóng sau Tết Nguyên đán. Màn kết hợp đầu tiên của cô cùng bạn nhảy Tây đã được ghi hình vừa qua sẽ lên sóng vào tối 30.1 trên VTV3.
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 2
Khánh My là nữ diễn viên để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh. Năm 2015 đánh dấu sự trưởng thành của cô qua các vai diễn trong Trót yêu, Tình xuyên biên giới... Hiện tại Khánh My tất bật tập nhảy với vũ công Geogri Ganev cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 3
Gặp một cụ già bị thương tật ở chân trong lúc phát quà, nữ thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 nhanh chóng dìu cụ ra về. Cô không quên gởi tặng cụ một phong bì lì xì nhỏ để cụ có một cái Tết đầm ấm hơn bên gia đình
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 4
Một số hình ảnh đi từ thiện của nữ diễn viên
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 5
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 6
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 7
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 8
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 9
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 10
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 11
Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương - ảnh 12
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: T.Đ

>> Khánh My nổi bật giữa dàn sao dự ra mắt 'bom tấn' Hunger Games
>> Khánh My, Hồng Quế ‘đọ dáng’ nóng bỏng
>> Khánh My 'đọ dáng' Thu Hằng tại lễ ra mắt James Bond: Spectre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.