Khánh Hà kết đôi Quang Lê trong đêm nhạc tôn vinh Anh Bằng - Trần Thiện Thanh

18/02/2016 12:37 GMT+7

Trong đêm nhạc Lâu đài tình ái tôn vinh các nhạc phẩm bất hủ của hai vị nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh tại Hà Nội, diva Khánh Hà và nam ca sĩ Quang Lê sẽ cùng 'đối thoại' với hai dòng nhạc sang - sến.

Trong đêm nhạc Lâu đài tình ái tôn vinh các nhạc phẩm bất hủ của hai vị nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh tại Hà Nội, diva Khánh Hà và nam ca sĩ Quang Lê sẽ cùng 'đối thoại' với hai dòng nhạc sang - sến. 

Ca sĩ Khánh HàCa sĩ Khánh Hà
Chương trình diễn ra vào ngày 12.3, thuộc chuỗi chương trình Vàng son một thuở tôn vinh các nhạc sĩ, các nhạc phẩm đi cùng thời gian.
Nếu như Khánh Hà đã từng thể hiện thành công những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Bằng như Nỗi lòng người đi thì Quang Lê lại được nhớ đến với rất nhiều bản hit của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh như Chuyện hẹn hò, Biển mặn, Lâu đài tình ái
Trên sân khấu Nhà hát lớn (Hà Nội), hai nghệ sĩ sẽ cùng tôn vinh những ca khúc bất hủ của Anh Bằng và Trần Thiện Thanh, như một sự đối thoại giữa hai cá tính âm nhạc khác biệt. Những lời hát, giai điệu được gọi là “sến” của Trần Thiện Thanh đi vào lòng công chúng bao thế hệ sẽ cùng hoà điệu với những ca khúc trữ tình thường được gọi là "nhạc sang" của nhạc sĩ Anh Bằng.
Khánh Hà về nước kết đôi Quang Lê trong đêm nhạc tôn vinh Anh Bằng - Trần Thiện ThanhCa sĩ Quang Lê
Nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ anh rất hào hứng tham gia đêm nhạc này bởi nhạc Trần Thiện Thanh không chỉ gắn với sự nghiệp của anh, mà bản thân anh cũng mong chờ một đêm nhạc tôn vinh nhạc phẩm của người nhạc sĩ đã góp phần đem lại thành công cho mình tại Việt Nam.
Nữ ca sĩ Khánh Hà cũng rất kén dịp trở về nước, chị thường lựa chọn những đêm nhạc phù hợp với mình, với sân khấu phù hợp với dòng nhạc của mình. Lần này, Khánh Hà bày tỏ chị háo hức trong đêm nhạc tôn vinh người nhạc sĩ mà mình kính mến với những ca khúc bất hủ như: Nỗi lòng người đi, Khúc thuỵ du, Anh còn nợ em, Bảy ngày đợi mong, Người yêu tôi khóc…
Cùng với Khánh Hà và Quang Lê, đêm nhạc tôn vinh Anh Bằng - Trần Thiện Thanh còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSƯT Đức Long, ca sĩ Nguyên Vũ, Ngọc Châm, Tuấn Hiệp, Minh Thu, Hồng Mơ, Tuấn Phương, Bách Nguyễn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.