Khăn san lả lơi bên vai...

05/11/2016 15:05 GMT+7

Khăn quàng được mặc định dành cho mùa heo may hay những ngày đông lạnh. Nhưng với mùa thu, chọn kiểu vuông ngắn, dài hoặc lửng và nhẹ mỏng có thể tạo nên phong cách riêng qua nhiều cách thắt khác nhau. Vẻ đẹp 'lả lơi' cũng là một trong những 'bí mật' của nàng.

1. Trẻ trung
Trang phục jeans và áo thun trông thật giản dị. Chút nhấn nhá khi bạn mang hờ chiếc khăn vuông thắt lệch. Ảnh hưởng từ phong cách của thập niên 1970, khăn dạng này khá tiện dụng với nhiều loại chất liệu. Cô gái hiện đại sẽ mê khăn thô với họa tiết sinh động; nàng cổ điển yêu khăn lụa mỏng mảnh nhẹ nhàng.
Khăn san lả lơi bên vai...2
Khăn san lả lơi bên vai...3
2. Nhấn nhá
Với một bộ trang phục đơn giản, thử quàng chiếc khăn màu sắc thật nổi bật là bạn đã mạnh dạn thay đổi. Với bộ trang phục bụi phủi kiểu như quần boy-friend, áo thun màu tối thì chiếc khăn quàng bằng vải cotton, màu sắc trang nhã luôn là gợi ý nếu bạn muốn mình thật đặc biệt. Cách đơn giản nhất khi bạn không phải là người hiểu về khăn quàng thì chỉ cần vắt chúng qua cổ và buông vạt tự nhiên.
Khăn san lả lơi bên vai...3
Khăn san lả lơi bên vai...4
3. Bắt kịp xu hướng
Chiếc áo rớt vai gây đình đám từ năm ngoái chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đến cả mùa thu này, thêm chút nhấn nhá bằng chiếc khăn vạt chéo buộc lệch. Một cách tự làm mới mình với những món có sẵn trong tủ đồ.
Khăn san lả lơi bên vai...6
4.Bạn thân của áo khoác
Những ngày se lạnh, chiếc áo khoác với khăn quàng chính là cặp đôi hoàn hảo. Chỉ cần biết cách phối màu, bạn đã là một biểu tượng trong mắt ai đó.
Khăn san lả lơi bên vai...7
Khăn san lả lơi bên vai...8
5. Phụ kiện nổi bật
Chiếc khăn len nhẹ hình ống, chỉ cần xoắn hai bận rồi chui đầu vào đã là điểm nhấn cho những cô nàng không biết cách xài khăn mà vẫn ưa điệu. Quàng khăn tròn quanh cổ phối với áo len ngắn, quần skinny và boots, trông bạn sẽ cao hơn hẳn.
Khăn san lả lơi bên vai...9
6. Khăn quàng skinny
Chiếc khăn trông mảnh mai, nhẹ nhõm này chính là phụ kiện giúp bạn “ăn điểm” hơn bao giờ hết. Bạn muốn mình là cô gái lãng mạn hay là một cô nàng cá tính, được tất! Cách sử dụng khăn skinny cũng đơn giản chưa từng thấy. Chỉ cần quàng lên cổ, để đuôi khăn chạy dọc theo ve áo blazer hay quấn một vòng thật lỏng khi mặc áo cổ khoét chữ V là thật gợi cảm.
Khăn san lả lơi bên vai...10
Khăn san lả lơi bên vai...11
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.