TNO

Khán giả trách bình luận viên VTV thiên vị đội Công Phượng

05/01/2015 10:27 GMT+7

(iHay) Không ít khán giả cho rằng BLV của VTV thiếu công tâm khi dẫn trận HAGL thắng Khánh Hòa.

(iHay) Không ít khán giả đã lên tiếng phàn nàn bình luận viên VTV tỏ ra thiên vị trong trận HAGL thắng Sanna Khánh Hòa 4-2 ở vòng đầu tiên của V-League 2015 diễn ra sôi động chiều 4.1 trên sân Pleiku (Gia Lai).

>> Cậu bé tóc xù' Công Phượng khiến fan 'cướp' tivi vợ xem V-League
>> VTV bị phạt 15 triệu đồng vì thông tin sai vụ Công Phượng
>> Tranh cãi vụ bình luận viên VTV nói 'Công Phượng thi đấu như Messi
>> Công Phượng ghi 2 bàn tuyệt đẹp trận HAGL thắng Khánh Hòa 4-2
>> Lo 'vỡ sân' trận Công Phượng đá V-League  

 
Công Phượng đã có màn thể hiện không thể tốt hơn trong trận đầu tiên của mình ở V-League - Ảnh: Khả Hòa

 
"Trận này cứ như tuyển Việt Nam đá với nước ngoài ở giải giao hữu nào đó ấy, trọng tài và bình luận viên đều thiên vị HAGL hơi quá. Tôi thấy Khánh Hòa chơi rất công tâm và không ác ý gì, hi vọng các trận sau, bình luận viên nên công tâm hơn, đều là đội Việt Nam cả mà", một bạn đọc lên tiếng.

Cư dân mạng khác nhận định: "Công nhận HAGL đá hay, mình cũng rất hâm mộ HAGL cũng như U.19 VN. Nhưng chán bình luận viên quá, nghe mà giống như tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vậy, chẳng công tâm gì hết".

Có lẽ bức xúc nhất trong các khán giả xem trận đấu hôm qua chính là người hâm mộ ở thành phố biển. Một trong số đó viết: "Tôi là người con Khánh Hòa, tôi cũng yêu quý đội HAGL. Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường, hôm nay 2 đội đã cống hiến trận đấu hấp dẫn, làm mãn nhãn người xem. Chỉ có điều hơi tiếc 1 chút là BLV có vẻ thiên vị đội HAGL".

Người hâm mộ trên phân tích rằng mỗi khi đội HAGL có pha bóng tấn công, hay ghi bàn thì bình luận viên nói rất hào hứng, trong khi với đội khách thì ngược lại.

"Đã là bình luận viên thì phải công tâm, không chỉ đội Khánh Hòa mà còn nhiều đội khác nữa, cứ như thể V-League là của riêng HAGL vậy..", anh viết tiếp.


Nhiều khán giả cho rằng đoàn quân áo xanh được BLV ưu ái - Ảnh: Khả Hòa

Sau trận đấu giữa đội Công Phượng và Sanna Khánh Hòa, nhiều fan bóng đá cũng nhắc nhở dư luận không nên ca tụng quá lời về màn thể hiện của những cầu thủ trẻ phố núi.

"Đừng làm ồn ào quá về việc thi đấu của CLB HAGL. Hãy để các em thi đấu bình thường và cả đất nước còn rất nhiều cầu thủ hay. Làm vậy rất dễ khiến các lò đào tạo khác chán nản và mất đi cơ hội cho những cầu thủ tài năng khác", một bạn đọc phân tích.

Trần Ka (Tổng hợp)

>> VTV bị phạt 15 triệu đồng vì thông tin sai vụ Công Phượng
>> VTV dừng phát sóng phim 18+ sau 2 tuần công chiếu
>> Phóng viên ném điện thoại trên truyền hình lo lắng khi sắp dẫn trực tiếp cho VTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.