Khám phá tính năng chụp ảnh 'cực đỉnh' trên LG V10

04/12/2015 15:25 GMT+7

LG V10 là phiên bản cải tiến của G4 với kích thước hơi lớn hơn và bổ sung màn hình cảm ứng thứ hai, nhưng đặc biệt là cải tiến về công nghệ camera, giúp chụp ảnh không hề thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

LG V10 là phiên bản cải tiến của G4 với kích thước hơi lớn hơn và bổ sung màn hình cảm ứng thứ hai, nhưng đặc biệt là cải tiến về công nghệ camera, giúp chụp ảnh không hề thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Theo trang công nghệ greenbot, dưới đây là một số lý do chính khiến cho việc chụp ảnh trên LG V10 gây thu hút người dùng.
V10 được đánh giá là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay
Cung cấp một loạt điều khiển máy ảnh

Bạn có thể không quá quan tâm về cái nhìn và cảm nhận của V10 vì nó hơi cồng kềnh, nhưng điều này giúp cho trải nghiệm chụp ảnh của bạn tốt hơn nếu có thêm chân máy hỗ trợ.
Một bức ảnh được điều khiển thời gian tiếp xúc 4 giây
Điểm tuyệt vời của máy ảnh trên V10 cho phép LG cung cấp trình điều khiển camera tốt nhất như trên G4 ra mắt đầu năm nay, và V10 là một lời nhắc nhở mạnh mẽ cho khả năng này. Bạn có thể tùy chỉnh nhanh tốc độ màn trập chừng 30 giây, trong đó kết hợp các tiêu chuẩn ISO để biến bức ảnh ban đêm sang ban ngày.
Điều chỉnh độ tiếp xúc trong 15 giây giúp bức ảnh tối trông như lúc hoàng hôn
Nhờ khả năng chụp ảnh ở chế độ RAW, bạn có thể lấy file ảnh gốc vào Adobe Lightroom hoặc chương trình chỉnh sửa tương tự để làm đẹp nó hơn. Nhược điểm duy nhất của V10 khi chụp đêm là khả năng tập trung đèn flash có thể không phù hợp với bức ảnh cuối cùng.
Đèn flash không phù hợp khiến bức ảnh trông bị mờ
Hiệu quả ánh sáng yếu tốt nhất

LG V10 đánh bại các smartphone sáng giá như Galaxy S6, OnePlus 2, One M9 và cả Nexus 6P về khả năng xử lý ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Hình ảnh của máy chụp không quá sáng hoặc quá tối, và hiệu suất chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn khi bạn có thể tận dụng vô số các thiết lập của nó bằng tay.

Trình điều khiển video tuyệt vời

Khả năng điều khiển chất lượng video giúp cho V10 thực sự nổi bật khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh khi nó cho phép điều chỉnh độ phơi sáng và ISO tốt cho nhiều góc độ.
Trình điều khiển video trên LG V10 giúp người dùng dễ dàng tương tác
V10 cũng cho phép bạn điều chỉnh âm lượng riêng biệt giới hạn trong một số lĩnh vực. Bạn có thể điều chỉnh cho micro phía sau hoặc phía trước để tiếp nhận âm thanh. Ngoài ra, nó còn có bộ lọc âm thanh gió xung quanh hoạt động đặc biệt tốt.

Chế độ video Snap cho phép bạn thực hiện quay phim 60 giây để chia sẻ trên internet, tuy nhiên nhược điểm của nó là không cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa để kết hợp các đoạn video lại với nhau.

Máy ảnh kép phía trước đặc biệt hữu ích

Galaxy S6 và Note 5 của Samsung tự hào trang bị cảm biến máy ảnh 120 độ ở mặt trước giúp người dùng thuận lợi hơn khi chụp ảnh selfie theo nhóm, nhưng nó hoàn toàn không cần thiết cho nhu cầu chụp ảnh cá nhân.
Bên trái là bức ảnh selfie 80 độ, còn bên phải là bức ảnh selfie 120 độ.
Máy ảnh kép ở mặt trước của V10 cho phép bạn chuyển đổi giữa các góc 120 độ và 80 độ, vì vậy bạn có thể chuyển đổi giữa việc chụp ảnh selfie cá nhân hoặc nhóm, rất thuận lợi cho người dùng.

Trang bị chế độ máy ảnh vui nhộn

Nếu muốn vui vẻ với chiếc máy ảnh của mình, hãy thử một trong các chế độ máy ảnh mà V10 trang bị, cho phép bạn có thể chụp ảnh và quay pim thay thế nếu muốn. Chế độ chụp ảnh tĩnh qua Instagram được lặp đi lặp lại sau một thời gian, đó là lý do tại sao người dùng thích ý tưởng cung cấp các chế độ máy ảnh khác nhau của V10.
LG V10 cung cấp cho người dùng 4 chế độ quay phim khác nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.