“Khám phá” đám cưới đẹp như mơ tại Việt Nam của ca sĩ Randy

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
13/11/2018 22:40 GMT+7

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy và vợ tay trong tay rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới với một không gian lãng mạn, sang trọng và đẹp... như mơ tại TP.HCM, giữa vòng tay ấm áp của người thân và bạn hữu gần xa.

Randy hiện là ca sĩ đang được yêu thích với những ca khúc viết về mẹ đầy tình cảm sâu lắng và chân thành của một đứa con mang thân phận mồ côi. Suốt thời gian đi - về Việt Nam không biết mệt mỏi để tìm lại người mẹ của mình bị chia ly từ nhỏ ở Đà Nẵng, anh may mắn tìm gặp được một nửa của cuộc đời mình là doanh nhân thành đạt Bùi Thanh Tú. Hai người gặp nhau khá tình cờ khi chị lại là fan hâm mộ của ca sĩ Randy từ rất lâu. Sau quá trình tìm hiểu chín muồi, tối 11.11 tại khách sạn New World (TP.HCM), lễ cưới ấm áp của anh chị đã được tổ chức với rất nhiều hoa tươi thật đẹp và không gian đầy lãng mạn. Đặc biệt, anh chị đã không nhận tiền cưới của các khách mời khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.
Cùng ký tên thề ước với nhau

Hát tặng bạn bè
Tay trong tay nhau
Không gian tiệc cưới ấm áp và lãng mạn với hoa Ảnh: Đình Dzũ
Người thân và bạn hữu của ca sĩ Randy từ khắp nơi tề tựu đông đủ theo thiệp mời khiến anh vô cùng cảm động. Randy cho biết: “Tôi rất vui vì đám cưới của vợ chồng tôi như một cuộc hội ngộ của tất cả mọi thân hữu, dù ở xa như: Mỹ, Úc, Canada, rồi Hà Nội, Lạng Sơn, Ninh Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Vinh, An Giang, Tiền Giang, cho tới Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Kiên Giang, TP.HCM đều bỏ hết công việc để đến chung vui. Vì không có ba mẹ nên tôi được anh chị kết nghĩa ở Bắc Ninh đứng ra làm chủ hôn và lo lắng chu đáo. Đó quả là điều quá tuyệt vời và tôi xin cám ơn mọi người thật nhiều”.
Dàn sao "khủng" đến tham dự đám cưới của anh chị, có nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và họ đều lên sân khấu hát hết mình để tặng vợ chồng anh chị, trong đó có nghệ sĩ Minh Vương, Tuấn Vũ, Ngọc Sơn… dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Thành Trung. Riêng anh Ba Ngọc Sơn cao hứng biểu diễn đến ba bài, trong đó có bài Lòng mẹ và bài Tình cha, mà anh muốn dành riêng cho một ca sĩ thiếu thốn tình cảm mẹ cha như Randy.
Đáp lại tấm thịnh tình của bạn bè, ca sĩ Randy cũng say sưa hát nhiều bài do chính anh sáng tác. Thậm chí vì quá cảm động, Randy còn phát biểu… sai luôn cả lời định diễn đạt, khiến MC Thành Trung phải "thân chinh" nhắc nhở nhiều lần.
Xin giới thiệu một số hình ảnh tại đám cưới Randy do anh vừa gửi tặng riêng cho độc giả của Thanh Niên Online:
Nụ cười rạng ngời
Ca sĩ Tuấn Vũ và nghệ sĩ cải lương Minh Vương đến chung vui
Cùng bước lên đài hạnh phúc
Tranh thủ chụp ảnh
Anh chị kết nghĩa từ Bắc Ninh vào làm chủ hôn cho vợ chồng Randy
Anh Ba Ngọc Sơn sung quá hát tới... 3 bài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.