Khắc phục tình trạng da lão hóa, khó hay dễ?

Hỏi: Năm nay tôi đã 40 tuổi, làn da ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết thâm nám hơn, khiến tôi cảm thấy rất ngại, không dám ra đường. Tôi muốn nhờ chuyên gia tư vấn cách khắc phục. (Kim Ngân - Đắk Lắk).

Đáp: Thân chào bạn Kim Ngân, đầu tiên xin cám ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề làm thế nào để khắc phục tình trạng da lão hóa, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Khắc phục tình trạng da lão hóa, khó hay dễ?
Khắc phục tình trạng da lão hóa, khó hay dễ?
Lão hóa da là căn bệnh thường gặp ở tất cả mọi chị em phụ nữ, đặc biệt là độ tuổi từ 30 - 45. Lúc này, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể bị ít dần, khiến cho các mao mạch dưới da suy yếu, từ đó dẫn đến tình trạng da chảy xệ và nhăn nheo, khô ráp. Đặc biệt, khi tuổi tác càng cao, thì quá trình lão hóa da càng diễn ra mạnh mẽ hơn, vì sức đề kháng trên da cũng đang giảm dần theo độ tuổi của bạn.
Bên cạnh đó, còn một số những nguyên nhân khác: mất ngủ, thiếu ngủ, stress, ăn uống thiếu chất, không có biện pháp chống nắng trước khi ra ngoài, cũng có thể làm cho tình trạng lão hóa da ngày càng nghiêm trọng hơn.
Vì vậy, để cải thiện tình trạng này, trước hết bạn cần phải hình thành cho mình một số những thói quen tốt như:
- Ăn uống đủ chất: hằng ngày, bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể: A, B, C, E… để tăng cường sức đề kháng cho da. Đồng thời, chú trọng đến những loại thực phẩm có chức năng phòng ngừa lão hóa hiệu quả: rau có màu xanh sẫm, sữa chua, hải sản, trái cây thuộc họ cam, quýt…
- Uống nhiều nước: nước không chỉ quan trọng với sức khỏe mà còn là nhân tố quyết định đến tuổi thọ của làn da. Hằng ngày uống từ 1,5 - 2 lít nước, vừa giúp làm đẹp da, vừa cải thiện tình trạng sức khỏe.
- Ngủ đủ giấc: duy trì giấc ngủ từ 8 - 10 tiếng/đêm, không thức quá khuya.
- Thoa kem chống nắng: luôn thoa kem chống nắng và che chắn kỹ càng bằng khẩu trang, mũ rộng vành, áo khoác, mỗi khi ra ngoài vào ban ngày, nhằm hạn chế tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
- Tránh xe thuốc lá và chất kích thích: hạn chế hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê... vì chúng vừa gây hại cho sức khỏe, vừa khiến cho da ngày càng xấu xí và già nua hơn.
- Dùng kem chống lão hóa da: sử dụng kem chống lão hóa da chính là cách dưỡng da phù hợp nhất ở lứa tuổi từ 30 - 45. Nhờ chứa nhiều thành phần chống lão hóa da: collagen, hyaluronic acid, vitamin C, E… nên sản phẩm này có thể giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mờ các nếp nhăn và vết thâm nám, đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho da, để trả lại cho bạn làn da căng mịn, rạng ngời, tự nhiên.
Một trong những sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa da mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là: Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex.
Khắc phục tình trạng da lão hóa, khó hay dễ?
Kem dưỡng da Sakura Super Whitening Complex
Kem dưỡng da Sakura Super Whitening Complex là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất từ thiên nhiên: collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu, cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, kích thích quá trình liên kết tế bào, đồng thời giúp nâng cơ và săn chắc da hữu hiệu, để chống lại các nếp nhăn, tăng độ ẩm giữa các tế bào và bảo vệ cấu trúc tế bào da.
Đặc biệt, sản phẩm được đặc chế sao cho phù với làn da phụ nữ châu Á. Nên khi thoa kem, lập tức thẩm thấu vào da, mà không gây nhờn rít hay khó chịu, tuyệt đối an toàn cho làn da.
Chất lượng của kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa Sakura đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Chúc chị sớm tìm lại được tuổi thanh xuân của mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.