Kevin Costner vào viện cấp cứu

10/01/2009 00:18 GMT+7

Tờ People (Mỹ) đưa tin: ngôi sao của phim Khiêu vũ với bầy sói Kevin Costner (ảnh) đã phải cấp cứu tại Bệnh viện Cedars-Sinai Medical Center ở Los Angeles.

Sáng 6.1, trên đường lái xe từ nhà đến khu Hollywood, Kevin Costner bỗng nhiên bị choáng. Rất may anh kịp gọi cảnh sát 911 đến cứu nguy. Khi cảnh sát đến nơi đã thấy Kevin Costner ngất xỉu trong xe. Người đại diện của Kevin Costner là Arnold Robinson cho biết thêm thông tin: sau khi bị nạn, Kevin Costner đã phải nằm viện suốt cả ngày hôm sau để bác sĩ kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe.

Hàng loạt xét nghiệm được các bác sĩ Bệnh viện Cedars-Sinai tiến hành và cùng hội chẩn. Tuy nhiên ngay sau đó người đại diện của Costner trả lời báo giới rằng Costner đã xuất viện hôm thứ tư 7.1 với sức khỏe tốt theo đánh giá của bệnh viện. Hiện tờ People chưa xác định tin này có chính xác hay không, nhưng về phía Kevin Costner thì người đại diện vẫn luôn khẳng định sức khỏe anh đang "rất tốt".

Bước sang tuổi 54 nhưng Kevin Costner chưa có dấu hiệu suy yếu về sức khỏe. Đây là sự cố bất ngờ đầu tiên của anh. Kevin Costner nổi tiếng khắp thế giới cả trong vai trò diễn viên, đạo diễn hay nhà sản xuất. Những bộ phim ăn khách "đóng dấu" Kevin Costner được khán giả khắp thế giới đón nhận có thể kể là Robin Hood, Dance with wolves (Khiêu vũ với bầy sói), The bodyguard, No way out... Tuy nhiên với Khiêu vũ với bầy sói, Kevin Costner từng đoạt đến 7 giải Oscar vào năm 1990, trong đó có hai giải quan trọng là Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.