TNO

Kenny Sang bị 'ném đá' nhiều nhất Facebook

05/02/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Trong Đêm hội Facebooker, Kenny Sang bất ngờ được “vinh danh” cùng Minh Hằng và Ngọc Lan nhưng ở hạng mục có lẽ chẳng ai muốn nhận trừ anh ta.

(iHay) Trong Đêm hội Facebooker, Kenny Sang bất ngờ được “vinh danh” cùng Minh Hằng Ngọc Lan nhưng ở hạng mục có lẽ chẳng ai muốn nhận trừ anh ta.

>> Nguyên Vũ 'dạy dỗ' Kenny Sang vì phát ngôn ngông cuồng

Kenny Sang bất ngờ nhận giải cùng sân với Ngọc Lan, Minh Hằng
Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Kenny Sang điềm nhiên lên nhận giải và không ngại bất cứ câu hỏi nào của mọi người dành cho mình

Đêm hội quy tụ hơn 300 khách mời, đa phần là những người “nghiện” Facebook. Đến nhận giải thưởng Hot Facebooker Phong Cách, Minh Hằng cho biết cô rất bất ngờ và bày tỏ niềm vui, hy vọng rằng sẽ có những Đêm hội Facebooker tiếp theo để cho nhiều cư dân mạng tham gia.

Lộng lẫy trong chiếc đầm đen quý phái, Ngọc Lan bước lên sân khấu nhận giải Hot Facebooker Thân thiện trong sự tán thưởng của người tham dự. Chia sẻ cùng MC Anh Quân và MC Quỳnh Giang, nữ diễn khả ải này đã thú nhận cô là người nghiện Facebook tới nỗi “Nếu Facebook đóng cả thì em chết mất!”.

Ngay sau Giải Hot Facebooker Thân thiện là giải thưởng độc đáo dành cho Facebooker nổi tiếng về khả năng chọc tức thiên hạ, thu hút gạch đá Kenny Sang với giải Hot Facebooker bị 'ném đá' nhiều nhất. Nhờ kinh nghiệm nhận 'gạch đá' trong suốt năm 2014, Kenny Sang sẵn sàng đáp trả nhiều câu hỏi 'nặng như đá' từ phía khách mời tham gia chương trình.


Tất cả những phát ngôn không tưởng của Kenny Sang đều nằm trong kế hoạch đã vạch sẵn. Kenny Sang đang thu rất nhiều nguồn lợi từ việc đăng tải những video, status trên Facebook. Với suy nghĩ “chửi cũng phải tạo ra tiền”, Kenny Sang còn cố tình chọc khuấy dư luận khi tiết lộ biết đâu sau này con anh sẽ nối nghiệp  

Khi được hỏi cảm xúc như thế nào về việc nhận giải, Kenny Sang cho biết: "Tôi nghĩ giải thưởng nào cũng có ý nghĩa riêng. Tôi không ngại người ta ném đá mình, quan trọng là mọi người càng ném đá thì lượng view của tôi càng cao, tôi càng có nhiều tiền. Theo như tôi biết thì lương của một sinh viên mới ra trường chỉ khoảng 5 triệu đồng nhưng thu nhập của tôi từ mạng bây giờ cao hơn rất nhiều con số đó... Tôi cũng không muốn nói ngay mai mình sẽ làm gì trước. Biết đâu ngày mai tôi sang Thái để chuyển giới hay làm một cái gì đó tôi thích. Quan trọng là tôi được làm cái mình thích".

Nhiều câu trả lời 'sắc sảo' khác cũng khiến nhiều người tham dự sững sờ như câu: "Biết đâu sau này con tôi sẽ nối nghiệp".


Minh Hằng cũng xuất hiện tại đêm hội nhận giải Hot Facebooker phong cách


Diễn viên Ngọc Lan nhận giải Facebooker thân thiện


Minh béo


Kim Xuân


Ca sĩ Nam Cường


Ngọc Lan và Ngọc Khánh tại khu vực chụp ảnh selfie - Ảnh: BTC
 

Trương Quốc Phong

>> Nguyên Vũ nói gì khi quay clip 'đá xoáy' Kenny Sang, Sơn Tùng M-TP?
>> Nguyên Vũ 'dạy dỗ' Kenny Sang vì phát ngôn ngông cuồng
>> Bạn gái chuyển giới 'tố' Kenny Sang ‘sống ảo’
>> Lệ Rơi nổi tiếng khiến 'hotboy tự phong’ Kenny Sang ‘đắng lòng’
>> Kenny Sang: 'Danh xưng hotboy đẹp nhất Việt Nam xứng đáng với tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.