Kem trị mụn liệu có mang lại hiệu quả tận gốc?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi trị mụn trứng cá bằng kem trị mụn liệu có mang lại hiệu quả dứt điểm hay không?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi trị mụn trứng cá bằng kem trị mụn liệu có mang lại hiệu quả dứt điểm hay không?

Con gái tôi năm nay 20 tuổi, bị mụn trứng cá từ khi bắt đầu dậy thì. Lúc trước do nghĩ cháu còn nhỏ nên tôi chỉ cho dùng sữa rửa mặt với đắp mặt nạ thiên nhiên, nhưng mụn vẫn không khỏi và còn để lại nhiều vết thâm. Nhìn con ủ rũ và mất tự tin vào bản thân, người làm mẹ như tôi rất buồn và đau lòng. Trần Thị Miên ( Quận 3, TP. Hồ Chí Minh)
Đáp:
Chào chị Miên, thật sự chị là một người mẹ rất tuyệt vời, tâm lý và biết cách quan tâm, chăm sóc chu đáo cho con của mình. Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn của chị khi có con gái bị mụn trứng cá nhiều năm không khỏi. Hơn nữa, câu hỏi của chị cũng là điều mà đông đảo bạn đọc đang quan tâm và muốn có câu trả lời thiết thực nhất.
Mụn trứng cá dai dẳng và khó trị dứt điểm
Mụn trứng cá dai dẳng và khó trị dứt điểm
Mụn trứng cá hình thành là do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, khi không loại bỏ kịp thời sẽ tích vào lỗ chân lông, cộng thêm sự tác động của vi khuẩn dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, gây ra mụn mủ với tình trạng viêm đỏ.
Với vô số nốt mụn sưng đỏ, ửng mủ và và vết thâm, mụn trứng cá làm làn da không còn mịn màng, gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ. Điều này khiến người bệnh mất tự tin hoàn toàn vào bản thân, ngại giao tiếp và buồn phiền. Chưa kể điều trị mụn trứng cá rất khó và trên thực tế cho thấy không ít trường hợp điều trị hoài vẫn không khỏi, kéo dài dai dẳng, dễ tái đi tái lại.
Hiện nay, trị mụn bằng kem trị mụn là phương pháp được đông đảo người bệnh lựa chọn, bởi nó mang lại hiệu quả cao, tiện lợi và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, so với việc sử dụng công nghệ hiện đại, thuốc uống, thì giá thành của kem trị mụn rẻ hơn nhiều lần và phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khác nhau.
Hầu hết các loại kem trị mụn đều có thành phần chính là chất benzoyl peroxide, axit salicyclic, chiết xuất trà xanh, lưu huỳnh… Khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào bên trong da, giảm viêm, làm tiêu nhân mụn, diệt vi khuẩn gây viêm nhiễm, giảm điều tiết dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, từ đó loại bỏ mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Kem trị mụn có thể đạt hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 – 4 tuần sử dụng.
Dùng kem trị mụn là phương pháp phổ biến hiện nay
Dùng kem trị mụn là phương pháp phổ biến hiện nay
Ngoài công dụng loại bỏ mụn, một số loại kem trị mụn còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh, loại bỏ vết thâm mụn và se khít lỗ chân lông, mang lại làn da căng mịn không tỳ vết.
Trên thị trường, hàng loạt loại kem trị mụn không có xuất xứ rõ ràng và hàng nhái, hàng giả, hàng nhập lậu đang bán tràn lan khắp nơi. Những sản phẩm này đa phần đều chứa hóa chất độc hại, tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường, vừa không hiệu quả, vừa khiến da bị hư hại nặng nề. Do đó, tốt nhất chỉ mua kem trị mụn của những thương hiệu uy tín, được cơ quan y tế chứng nhận an toàn, có tem chống hàng giả.
Bên cạnh đó, để đạt kết quả nhanh chóng và ngăn ngừa mụn hình thành trở lại, chị hãy khuyên con gái rửa mặt đều đặn mỗi ngày 2 lần với sữa rửa mặt dành cho da mụn, không nặn mụn hay sờ tay lên mặt, giữ da luôn thông thoáng, sạch sẽ. Hạn chế ăn đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, uống đủ 2 lit nước/ ngày, ngủ sớm và tránh căng thẳng.
Chúng tôi khuyên chị nên tìm hiểu kem trị mụn Sakura của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đến từ Nhật Bản, đây là một sản phẩm đã giúp hàng triệu người thoát khỏi mụn.
Kem trị mụn Sakura với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên như lá anh đào, phong lữ, lá comfrey… và cbenzoyl peroxide, có tác dụng trị và ngăn ngừa tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen… .Làm sạch vết thâm do mụn để lại, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa và se khít lỗ chân lông.
Kem trị mụn Sakura
                                                     Kem trị mụn Sakura
Đặc biệt, kem trị mụn của mỹ phẩm Sakura được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Đảm bảo an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng hay lệ thuộc và phù hợp cho mọi loại da.
Xem thêm về mỹ phẩm Sakura tại: http://www.maihan.vn/kem-tri-mun/
Chúc con gái bạn sớm hết mụn và lấy lại niềm vui trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.