Katy Perry từng được mời đóng "The Help"

09/04/2012 12:45 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Katy Perry tiết lộ cô từng được giao một vai trong bộ phim được đề cử Oscar The Help cùng với Emma Stone và Viola Davis nhưng phải từ chối vì lịch ghi âm quá dày đặc.

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Katy Perry tiết lộ cô từng được giao một vai trong bộ phim được đề cử Oscar The Help cùng với Emma Stone và Viola Davis nhưng phải từ chối vì lịch ghi âm quá dày đặc.

>> Madonna ra mắt thành công, Perry làm phim ca nhạc
>> Chồng cũ Katy Perry bị bắt vì ném iPhone
>> Katy Perry lần đầu lên tiếng sau ly hôn
>> Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011
>> Katy Perry mặc váy xì trum tại buổi ra mắt The Smurfs

 
Ngôi sao nhạc pop Katy Perry - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Teen Vogue, nữ ca sĩ của bản hit Firework cho biết: “Tôi đã được mời đóng một vai trong The Help nhưng lại không thể tham gia được vì lịch thu âm của mình. Tôi rất buồn về điều đó”.

“Tôi biết đây là một bộ phim quan trọng, không phải vì tôi cần có một bộ phim điện ảnh đầu tay mà vì tôi muốn làm một cái gì đó để lại ấn tượng thật mạnh mẽ”, Katy Perry nói thêm.

The Help kể về cuộc sống của những người giúp việc da màu trong những gia đình da trắng tại Mississippi, Mỹ vào những năm 1960. Bộ phim đã giành được bốn đề cử Oscar, trong đó có đề cử Phim hay nhất tại giải Oscar lần thứ 84.

Tuy nhiên, Katy Perry cũng cho biết cô không muốn mọi người suy đoán thêm về vai diễn mà cô được giao trong bộ phim này.

Nữ ca sĩ Katy Perry xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên là trong bộ phim hài truyền hình Mỹ How I Met Your Mother vào năm ngoái. Cô còn được mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình 3D The Smurfs.

Mặc dù để vuột mất cơ hội tỏa sáng trong một bộ phim điện ảnh được đề cử Oscar nhưng sắp tới đây, Katy Perry sẽ xuất hiện trong một cuốn phim tài liệu âm nhạc 3D mang tên Part Of Me kể về cuộc đời và sự nghiệp của chính cô.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 5.7 tới.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.