Katy Perry hẹn hò Harry Styles trả thù Taylor Swift

21/09/2014 08:53 GMT+7

(iHay) Các fan đang nghi ngờ đây là hành động ‘trả thù’ của Katy Perry sau khi bị Taylor Swift ‘đá đểu’ trong bài hát mới.

(iHay) Các fan đang nghi ngờ đây là hành động ‘trả thù’ của Katy Perry sau khi bị Taylor Swift ‘đá đểu’ trong bài hát mới.

>> Katy Perry rục rịch khi Taylor Swift 'tố' bị đồng nghiệp chơi xấu

Katy Perry hẹn hò Harry Styles trêu tức Taylor Swift 
Từ trái sang: Katy Perry, Taylor Swift và Harry Styles - Ảnh: Reuters

Dù không có bức ảnh nào chụp Katy Perry và Harry Styles bên nhau nhưng Perez Hilton khẳng định cặp đôi đã đi ăn tối cùng nhau ngày 18.9 vừa rồi tại trong nhà hàng Nobu, Malibu (Los Angeles, Mỹ). Katy cũng rời khỏi nhà hàng ngay sau thành viên nhóm 1D một chút.

Nguồn tin cho biết 2 ngôi sao hẹn hò riêng. “Dường như họ rất hạnh phúc, tươi cười tận hưởng bữa tối và trò chuyện. Nhưng họ đến và đi riêng rẽ. Có vẻ họ là bạn tốt và có nhiều thứ để nói”, người này kể.

Nhiều người cho rằng đây là hành động trả thù của ca sĩ Roar cho vụ “đá đểu” qua bài hát của Taylor. Nữ ca sĩ 29 tuổi đang muốn chọc tức, làm Taylor Swift ghen vì chàng ca sĩ là tình cũ... mới nhất của công chúa nhạc đồng quê.

Trong bài phỏng vấn khi làm gương mặt ảnh bìa cho Rolling Stone mới đây, Taylor Swift hé lộ về 1989 với sáng tác mới của mình - Bad Blood. Ca khúc nói về một người đã từng là bạn “cố phá nguyên tour diễn” và cướp “hàng tá người đang làm việc” của cô.

Taylor không tiết lộ tên nhưng hầu hết khán giả đều nghĩ ngay đến Katy Perry nhất là ngay sau đó Katy đăng tải trên trang cá nhân status tỏ ý không vui trước chia sẻ của Taylor.

Khán giả đang chờ đợi không biết sau phản ứng mới của “bạn cũ” liệu nữ nhạc sĩ tài năng có thêm cảm hứng cho ra  tác phẩm mới?

Tạ Ban

>> Taylor Swift mặc đẹp nhất thế giới 2014
>> Taylor Swift: ‘Tôi chưa bao giờ hận thù Selena Gomez’
>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Taylor Swift khiến fan rơi nước mắt khi đàn hát cùng cậu bé ung thư
>> Taylor Swift, Jennifer Lawrence lọt vào danh sách gợi cảm của Victoria's Secret
>> Toby Keith, Taylor Swift là ngôi sao nhạc đồng quê giàu nhất 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.