Katy Perry bất ngờ 'đổ dầu' vào cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Taylor Swift

23/07/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Katy Perry được cho đứng về phía Nicki Minaj để đá xoáy ‘mối thâm thù’ Taylor Swift.

(iHay) Katy Perry được cho đứng về phía Nicki Minaj để đá xoáy ‘mối thâm thù’ Taylor Swift.

>> 'Trận chiến' ngày càng nóng giữa Katy Perry và Taylor Swift

Katy Perry bất ngờ xen vào cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Taylor SwiftCác nghệ sĩ chọn cách giải quyết mâu thuẫn cá nhân thông qua mạng xã hội - Ảnh: AFP
Vụ việc Taylor Swift và Nicki Minaj ‘khẩu chiến’ trên mạng xã hội Twitter liên quan tới đề cử giải thưởng MTV Video Music đang làm nóng báo giới. Mới đây, Katy Perry cũng nhảy vào cuộc chiến này dù không mấy liên quan.
Hôm 21.7, các đề cử MTV Video Music Awards 2015 đã được công bố với cuộc tranh đua danh hiệu Video của năm khá sôi nổi với các gương mặt Beyoncé - MV 7/11, Ed Sheeran - Thinking Out Loud, Taylor Swift - Bad Blood, Kendrick Lamar - Alright, Mark Ronson kết hợp Bruno Mars trong Uptown Funk.
Trong khi đó, MV Anaconda của Nicki Minaj dù rất đình đám nhưng không xuất hiện trong hạng mục này mà chỉ được đề cử Video xuất sắc dành cho nữ nghệ sĩ và đề cử Video hiphop xuất sắc khiến giám khảo American Idol không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, cô cho rằng: "Nếu video của bạn ca ngợi phụ nữ có vóc dáng thon thả, bạn sẽ được đề cử 'Video của năm'. Nhưng tin tôi đi, ngày nào đó tôi sẽ lên sân khấu với giải thưởng này".
Ngay sau đó, Taylor Swift cũng lên tiếng đáp trả và nêu đích danh đồng nghiệp: "Nick Minaj, nếu tôi chiến thắng, hãy đến chúc mừng tôi. Chị được mời tới tất cả sân khấu mà tôi có mặt", cũng như không quên nhắc nhở “đàn chị” đừng nên cổ súy phụ nữ chống lại những phụ nữ khác khi mà các đề cử ngoài kia vẫn còn có những nam ca sĩ rất “ghê gớm”.
Katy Perry bất ngờ 'đổ dầu' vào cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Taylor Swift - ảnh 2
Katy Perry bất ngờ 'đổ dầu' vào cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Taylor Swift - ảnh 3Katy Perry có dòng tweet khá bí hiểm được cho đá xoáy Taylor Swift - Ảnh chụp màn hình
Khi tình hình vẫn chưa được xoa dịu, Katy Perry bất ngờ ‘châm thêm dầu vào lửa’ với dòng trạng thái được cho đá xoáy tình địch một thời Taylor Swift. "Tôi thấy việc một người đi dạy đời về việc so kè những người phụ nữ với nhau thật là mỉa mai khi chính người đó lại đi kiếm tiền bằng việc đi hạ bệ một người phụ nữ khác".
Vì nội dung MV Bad Blood nói về việc đâm sau lưng giữa những phụ nữ từng sát cánh bên nhau, nên các fan không khó nhận ra Katy Perry đang đứng về phe ai. Đáng chú ý, Nicki Minaj cũng đã nhấn nút yêu thích dòng tweet này của Katy Perry.
Bên cạnh đó, Katy Perry còn lên tiếng bức xúc vì MV Bitch Better Have My Money của bạn thân Rihanna bị hụt đề cử năm nay. Việc một số MV hot bị trượt đề cử vốn là chuyện không lạ. Roar đình đám của Katy Perry không hề được đề cử một giải nào, nhường đường cho MV tạm hot hơn thời điểm đó là Wrecking Ball, dù Roar chạy đường dài xuất sắc hơn hẳn sản phẩm của Miley Cyrus. Dark Horse của Katy Perry vượt 1 tỉ lượt xem cũng không hề được đề cử Video của năm. Bản thân Blank Space của Taylor Swift cũng phải dành chỗ cho video đang tạm hot hơn là Bad Blood.
Taylor Swift không tiếp tục bình luận về vụ việc. Cả Nicki Minaj cũng từ chối chia sẻ thêm trên Twitter. Dù gì thì Taylor Swift cũng khiến fan ngưỡng mộ khi dẫn đầu danh sách các sao tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm nay với 9 đề cử, trong đó 7/9 hạng mục thuộc về MV quy tụ dàn sao Bad Blood. 
Lễ trao giải VMA năm nay dự báo sẽ thêm nóng với sự dẫn dắt của Miley Cyrus. Chương trình được tổ chức vào ngày 30.8 tại Microsoft Theater, Los Angeles, California, Mỹ.
Katy Perry bất ngờ 'đổ dầu' vào cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Taylor Swift - ảnh 4Dòng tweet mới nhất của Taylor Swift hôm 23.7: "Chúc mừng sinh nhật tuổi 23 Selena Gomez. Không thể tin được là đã 7 năm kể từ khi chúng ta mới gặp nhau. Yêu em rất nhiều và sẽ luôn là như thế" - Ảnh chụp màn hình

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> '1989' của Taylor Swift là album bán nhanh nhất trong 10 năm qua
>> Rihanna là ca sĩ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 100 triệu đĩa nhạc
>> Katy Perry kiếm tiền vượt xa Taylor Swift
>> 'Trận chiến' ngày càng nóng giữa Katy Perry và Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.