Kasim Hoàng Vũ: 'Chắc chắn cậu bé Nathan Lee viết status nói về tôi'

18/03/2014 10:41 GMT+7

(iHay) 'Nhiều tờ báo đưa tin tôi bỏ thi nhưng không đúng. Tôi khẳng định mình vẫn tham gia thi bình thường', nam ca sĩ Vì yêu cho hay.

(iHay) Sau vụ ồn ào đòi bỏ thi Chung kết Chinh phục đỉnh cao và có những phát ngôn được cho 'xung đột' với Nathan Lee, iHay.vn đã nối máy với Quán quân Sao mai điểm hẹn 2008 và được anh chia sẻ nhiều điều.

>> Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?
>> Kasim Hoàng Vũ lộ người yêu 8 năm giấu mặt

 
'Nếu tôi được giải nhất, tôi sẽ dành 30-40 triệu đồng trong số 150 triệu đồng tiền thưởng để hỗ trợ chú Chánh Tín', Kasim Hoàng Vũ khẳng định

 
Có lần tôi hơi thiếu kiềm chế sau khi nghe kết quả điểm số từ ban giám khảo và có đi ra ngoài hành lang nói to câu: “Cho điểm số gì mà kỳ quá. Lúc nào cho điểm cũng như vậy hết”. Nhưng lúc đó cũng có nhiều ca sĩ cùng thi hát trong chương trình, tôi không hiểu sao chỉ có mình Nathan Lee phản ứng lại
Kasim Hoàng Vũ
* Chào Kasim Hoàng Vũ, anh có thể cho biết tâm trạng của mình hiện giờ như thế nào sau vụ việc khá ồn ào trong hậu trường sân khấu Chinh phục đỉnh cao tối 16.3?

Tối đó tôi về nhà ngủ một mạch đến sáng. Hôm sau đi cà phê với mấy người bạn rồi đi tập hát, thấy mọi chuyện bình thường lắm nhưng lên mạng đọc tin tức thì thấy báo chí viết nhiều quá. (cười)

Câu chuyện này nhiều người cứ “đóan già đoán non” nhưng những khán giả đến xem trực tiếp vòng Liveshow 7 sẽ là những người được biết rõ ràng nhất. Khi thấy điểm số như vậy, chính họ cũng cảm thấy bức xúc. Tôi cũng khá buồn và thất vọng. Dường như những nhận xét và cách cho điểm của ban giám khảo không có sự tương đồng với nhau.

* Cảm thấy điểm số không đúng với nỗ lực của bản thân, anh có thi tiếp không?


Nhiều tờ báo đưa tin tôi bỏ thi nhưng không đúng. Tôi khẳng định mình vẫn tham gia thi bình thường.

* Vì sao bức xúc nhiều nhưng anh vẫn tiếp tục thi thố?

Tôi không thể phụ lòng những khán giả đã quan tâm, theo dõi, ủng hộ cho mình mấy tháng qua. Đặc biệt những khán giả đã nhắn tin bình chọn cho tôi.

* Có phải vì anh thấy cuộc thi không hot nên muốn rời bỏ?

Tôi không phải là người vô trách nhiệm như vậy, đã chơi thì phải chấp nhận mọi thứ.

* Theo nhiều nhân chứng kể lại, người bức xúc nhiều nhất trong chuyện điểm số này là mẹ anh. Bà đã ‘hét toáng’ lên, khóc lóc và sau đó còn ngất xỉu?

Bà là mẹ tôi, thấy điều không công bằng cho con mình thì không chịu được. Tính bà vốn nhạy cảm, dễ xúc động nên phản ứng hơi mạnh cũng là điều dễ hiểu.

* Biết tính mẹ là người dễ xúc động, phản ứng mạnh. Vậy có phải anh đã lường trước tình huống không hay này?

Làm sao tôi biết được điều gì sẽ xảy ra. Tôi đâu phải là thần thánh.

 
 
Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee trong đêm Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao


* Hiện giờ, sức khỏe mẹ anh như thế nào?


Tối đó, bà ngất xỉu 2 lần nên giờ vẫn đang nghỉ ngơi ở nhà. Mẹ tôi có tiền lệ bị bệnh tim mạch. Chính vì vậy mà tôi chưa bao giờ dám làm gì để bà buồn phiền hay tức giận.

* Trước đó, nhiều nhân chứng cho biết anh và Nathan Lee thường “bóng gió” nói về nhau. Vì vậy, có thể hiểu “phản ứng mạnh” tối 16.3 là điều không thể tránh khỏi?

Có thể có sự hiểu lầm gì ở đây. Đúng là có lần tôi hơi thiếu kiềm chế sau khi nghe kết quả điểm số từ ban giám khảo và có đi ra ngoài hành lang nói to câu: “Cho điểm số gì mà kỳ quá. Lúc nào cho điểm cũng như vậy hết”. Nhưng lúc đó cũng có nhiều ca sĩ cùng thi hát trong chương trình, tôi không hiểu sao chỉ có mình Nathan Lee phản ứng lại.

* Về dòng status Nathan Lee chia sẻ nhiều bức xúc với một thí sinh nam và người thân của người này, vì sao anh khẳng định đó là dành cho mình?

Đọc qua là biết 'cậu bé đó' ám chỉ ai. Nhiều người cũng thấy như vậy chứ riêng gì tôi (cười).

* Dù sao Chinh phục đỉnh cao cũng là một cuộc chơi âm nhạc, phản ứng của anh và mẹ như vậy liệu có thái quá không?

Tôi chưa bao giờ nghĩ đây là cuộc chơi mà chính khán giả cũng sẽ suy nghĩ như vậy. Họ sẽ nghĩ đây là chương trình thi thố tài năng giữa các ca sĩ chuyên nghiệp với nhau.

Chương trình này cũng không giống Cặp đôi hoàn hảo hay Đố ai hát được. Mỗi vòng thi Chinh phục đỉnh cao, ca sĩ phải đi tập bài hát rất nghiêm túc, cách cho điểm của ban giám khảo cũng gắt gao. Làm gì có chuyện thi chơi cho vui ở đây?!

* Có phải vì thấy mình cũng không có nhiều cơ hội giành giải quán quân nên anh muốn tạo scandal để hâm nóng tên tuổi?

Tôi hoàn toàn có những chiêu khác để gây chú ý nhưng tôi đã không làm. Tính tôi không phải là người như vậy. Từ trước đến giờ, tôi luôn chọn cho mình cuộc sống yên lặng, đi hát rồi về nhà.


  Quán quân Sao mai điểm hẹn 2008 và mẹ anh - cựu nữ ca sĩ Bích Phương

 
Tính Kasim Hoàng Vũ là dám nói dám làm dám chơi dám chịu, không bao giờ lén lén lút lút.
Kasim Hoàng Vũ
Cũng có nhiều người gợi ý cho tôi làm cái này cái nọ để làm scandal nhưng tôi không đồng ý. Ở hậu trường, nhiều phóng viên cũng hay kêu tôi tạo dáng thế này thế kia để chụp ảnh nhưng tôi cũng nói thôi đừng chụp. Trước giờ lên sân khấu, tôi thường tập trung giữ hơi, yên tĩnh để khi ra hát là phục vụ khán giả tốt nhất.

Tôi cũng thường không nhận trả lời phỏng vấn vì thấy mình cũng không có gì mới. Có người cũng gợi ý tôi bịa chuyện nói đi, nhưng tôi không chịu, như vậy kỳ lắm.

Có thể nói như vậy thì không nhiều người tin nhưng những ai là bạn bè tôi sẽ hiểu. Tính Kasim Hoàng Vũ là dám nói dám làm dám chơi dám chịu, không bao giờ lén lén lút lút. Và khi cuộc thi còn chưa đến hồi kết, thì không thể nói trước được điều gì.

* Hiện tại, anh đã chuẩn bị gì cho vòng Liveshow sắp tới?

Trong đêm chung kết, tôi sẽ hát ca khúc tôn vinh các anh hùng liệt sĩ, những người đã lặng thầm hy sinh cuộc sống của mình để đất nước có ngày độc lập, thanh bình như hôm nay.

Những ngày qua, tôi cũng thường vào chùa nghệ sĩ, đến khu nghĩa trang đi thắp hương cho từng ngôi mộ rồi ngồi ở đó để cảm nhận nhiều điều vô thường trong cuộc sống. Đó cũng là cách mà tôi lấy lại sự thăng bằng và cảm hứng trong sáng tác âm nhạc.

Có những chuyện tưởng như rất to tát nhưng với tôi là ồn ào trong thoáng chốc, tôi cũng sẽ chẳng nhớ, chẳng để ý và bận lòng lâu đâu. (cười)

* Anh sẽ lên sân khấu Opera To Popstar với 100 % cố gắng hay chỉ còn là thi cho vui thôi?

Với tôi sân khấu là thánh đường mà một khi đã bước lên là phải thật sự nghiêm túc.

* Vụ việc ồn ào này có làm bạn gái anh lo lắng?

Cũng có đó. À nhân đây tôi cũng đính chính luôn. Vừa qua có một số báo thông tin hình ảnh cô gái tôi đăng trên Facebook là bạn gái tôi nhưng không phải. Người tôi yêu là người khác, cô đó là bạn thôi. Dòng status là cảm hứng về một câu chuyện tình để sáng tác nhạc, còn cái tên Natalie sẽ là tên của con gái tôi trong tương lai.

* Nếu giành được giải thưởng cao nhất, có 150 triệu tiền thưởng anh sẽ làm gì?

Vừa qua, biết trường hợp không may của chú Chánh Tín qua báo chí, tôi đã có suy nghĩ phải làm cái gì đó để giúp đỡ chú rồi. Hồi còn nhỏ, tôi cũng từng nghe chú hát, mê phim chú đóng lắm.

Nếu được 150 triệu, tôi sẽ dành cho chú 30 - 40 triệu gì đó, số còn lại thì thu CD về những ca khúc Opera dành tặng khán giả.

* Xin cảm ơn anh đã trả lời phỏng vấn

Châu Ngôn
(
thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?
>> Kasim Hoàng Vũ lộ người yêu 8 năm giấu mặt
>> Kasim Hoàng Vũ tái xuất sau scandal "hét giá cát sê 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.