Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông

24/04/2015 10:51 GMT+7

(iHay) Bức ảnh đôi vợ chồng sang chảnh được chia sẻ trên mạng xã hội trong sự thích thú của các fan.

(iHay) Bức ảnh đôi vợ chồng nổi tiếng và quyền lực được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội trong sự thích thú của các fan vốn luôn 'mặc cảm' khoảng cách giữa mình và các sao Hollywood.

>> Kanye West, Bradley Cooper cùng lọt danh sách Time 100
>> Kim Kardashian hét toáng khi phóng viên giẫm váy trên thảm đỏ


Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông - ảnh 1Fan thích thú bắt gặp Kanye West và Kim Kardashian ngồi ghế phổ thông như 'thường dân' - Ảnh: Twitter
Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông - ảnh 2Vợ chồng ngôi sao truyền hình thực tế lung linh trên thảm đỏ - Ảnh: AFP 
“Ngay cả những người giàu có và nổi tiếng cũng phải tiết kiệm tiền”, một cư dân mạng có cơ hội ngồi chung chuyến bay đến Yerevan (Armenia) với vợ chồng Kim Kardashian mới đây đã chia sẻ bức ảnh cặp đôi này ngủ vùi trên hàng ghế khoang phổ thông.
Cặp sao vừa được tạp chí Time đưa vào top 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới 2015 và có tài sản lên đến 155 triệu USD (hơn 3.000 tỉ đồng) những tưởng sẽ chỉ "đặt mông" lên các khoang hạng nhất hoặc hạng thương gia. Thế nên bức ảnh cô Kim sang chảnh cuộn tròn trong tấm chăn mỏng, cố gắng tạo tư thế ngủ thoải mái nhất trong khoảng không gian chật chội khiến các fan được dịp cười nhăn răng. 
Kế bên, rapper hạng A lắm tài nhiều tật tranh thủ chợp mắt cũng không tháo mũ trùm đầu như để tránh đi sự chú ý không cần thiết. 
Từ trước đến nay, mức giá chênh lệch lớn giữa ghế hạng thương gia và ghế phổ thông phần nào chứng tỏ khả năng chịu chi và cho thấy đẳng cấp của các sao. Đó là lý do các nghệ sĩ nếu có chia sẻ ảnh đang bay đều là những bức ảnh lung linh trên khoang hạng 1 máy bay thương mại hoặc trong những chiếc chuyên cơ cá nhân sang chảnh. Theo Hollywood Life, đó là lý do các fan cứ tưởng các ngôi sao chỉ ngồi hạng xịn mà thôi, trong khi thực tế rất nhiều nghệ sĩ chọn ghế phổ thông để di chuyển. “Nhiều ngôi sao tiết kiệm được khoản tiền lớn bởi họ di chuyển rất thường xuyên. Một số được mời và thoải mái bay hạng thương gia, còn nếu phải tự móc hầu bao, họ sẽ phải đắn đo”, một nguồn tin cho biết.
Và với các fan, việc “săn” được bức hình sao khủng làm bạn đồng hành như thế là một niềm vui lớn. Khỏi phải nói bức ảnh nhận được hàng trăm ngàn lượt xem ngay khi đăng tải.
Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông - ảnh 3Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông - ảnh 4Trước đó, một cư dân mạng khích thú chia sẻ bức ảnh Hoàng tử William ngồi ghế phổ thông - Ảnh: Twitter


Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.