Kanye West nhập viện khẩn cấp sau khi hủy tour diễn

23/11/2016 09:47 GMT+7

Sau khi tuyên bố hủy toàn bộ chuyến lưu diễn Bắc Mỹ mang tên Saint Pablo , chồng của Kim Kardashian đã phải nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức và chứng mất ngủ trầm trọng, tờ Billboard đưa tin.

Theo thông tin từ trang chuyên về người nổi tiếng TMZ, bác sĩ riêng của Kanye West sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của anh đã lập tức gọi tới một trung tâm y tế tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ để đưa anh nhập viện. Nam ca sĩ được chẩn đoán bị “rối loạn tâm lý tạm thời vì mất ngủ kéo dài và thiếu nước”.
Nguồn tin này cho biết, Kanye West vốn không muốn nhưng bị ép buộc phải nhập viện nếu như không muốn thể trạng tồi tệ thêm nữa.
Trước đó không lâu, nam ca sĩ đã thông báo hủy bỏ đêm diễn vào tối 21.11 cùng toàn bộ tour diễn Saint Pablo ở Bắc Mỹ từ nay đến hết tháng 12. Đại diện của Kanye gửi lời xin lỗi cùng thông báo sẽ hoàn lại tiền mua vé cho tất cả các khán giả.
Chuyện gia đình là một trong những nguyên nhân khiến nam ca sĩ kiệt sức - Ảnh: Reuters
Chuyện gia đình là một trong những nguyên nhân khiến nam ca sĩ kiệt sức - Ảnh: Reuters
Theo NBC, quyết định hủy chuyến lưu diễn và nhập viện của Kanye West hoàn toàn vì lý do an toàn sức khỏe chứ không phải vì lạm dụng ma túy như một số nguồn tin đồn đoán ban đầu. Thời gian qua, Kanye West thường xuyên bị mất ngủ và có dấu hiệu kiệt sức.
Không những chăm chỉ làm việc với nhãn hiệu Adidas để cho ra đời những sản phẩm thời trang đình đám mà kể từ tháng 8 năm nay, nam ca sĩ đã vắt kiệt sức lực ở hàng chục buổi diễn ở Mỹ và Canada. Trong đó, rapper da màu này chỉ hủy bỏ một đêm diễn duy nhất tại New York khi nghe tin vợ anh là Kim Kardashian bị cướp khống chế bằng súng khi đang ở Paris, Pháp. Sự việc này cũng được xem là mang đến cho Kanye West nhiều phiền muộn và suy nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.