'Jurassic World 2' chính thức có tựa mới 'Fallen Kingdom'

23/06/2017 15:15 GMT+7

Một năm trước khi dự kiến ra rạp, bộ phim Jurassic World 2 (tựa Việt: Thế giới khủng long ) chính thức có tựa mới mang tên Fallen Kingdom ( Vương quốc sụp đổ ).

Theo The Variety, cùng với tựa chính của phim, poster mới của phần tiếp theo Jurassic World do Universal và Legendary kết hợp sản xuất cũng đã công bố dòng slogan của phim là “Life finds a way” (tạm dịch: Cuộc sống tồn tại một lối thoát).
Trong phần 2 của Thế giới khủng long, cặp sao Chris Pratt - Bryce Dallas Howard sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất. Ngoài ra, nam diễn viên kỳ cựu Jeff Goldblum từng có “duyên” với các bộ phim khủng long như Công viên Khủng long (năm 1993), Thế giới bị mất: Công viên kỷ Jura (năm 1997) cũng hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng trong phần phim tiếp theo.
Theo Independent, một trong những điều khán giả sẽ được mãn nhãn với phần 2 của phim đó là các cảnh quay sẽ trở nên đáng sợ hơn, đen tối hơn so với phần 1 của đạo diễn Colin Trevorrow.
J. A. Bayona, người từng làm đạo diễn của phim A Monster Calls (Lời thỉnh cầu quái vật), hiện đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho Jurassic World 2: Fallen Kingdom. Colin Trevorrow và Derek Connolly sẽ tiếp tục đảm nhận việc viết kịch bản phần hai nhưng đạo diễn J. A. Bayona sẽ gánh một phần trách nhiệm vì Colin Trevorrow có thể sẽ bận rộn với Star Wars: Episode IX.
Trước đó, đạo diễn J. A. Bayona cũng tiết lộ trên tạp chí El Pais Seminal phiên bản tiếng Tây Ban Nha rằng phần hai của phim sẽ được đầu tư 260 triệu USD, gần gấp đôi kinh phí sản xuất phần 1.
Ở phần đầu của Thế giới khủng long, chi phí sản xuất phim là 150 triệu USD nhưng thu về hơn 1,67 tỉ USD, đứng thứ 4 trong top 10 phim bom tấn có doanh thu cao nhất.
Theo dự kiến, phần 2 sẽ chiếu rạp vào tháng 6.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.