Jun Vũ, Vinh Râu, Cris Phan,… cháy hết mình cùng chung kết World Cup

16/07/2018 07:29 GMT+7

Tối 15.7, Jun Vũ, Vinh Râu, Cris Phan..., đã hòa cùng hàng ngàn người trẻ cháy hết mình với trận chung kết World Cup 2018 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Sau 1 tháng khi trái bóng World Cup 2018 lăn, tối qua giờ phút mong đợi nhất của người hâm mộ bóng đá khắp thế giới đã đến. Từ đầu giờ tối, các ngã đường của TP.HCM bắt đầu đông đúc hơn, nhiều người rủ nhau cùng đi cổ vũ cho trận chung kết của mùa giải bóng đá được mong đợi bậc nhất hành tinh.

Tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, với màn hình LED “khủng” phục vụ miễn phí cho người hâm mộ, hàng ngàn người trẻ đã kéo nhau đến, hò hét và vui cùng niềm vui với đội tuyển Pháp khi giành được ngôi vô địch.

Jun Vũ (giữa) rạng rỡ cùng các bạn trẻ cổ vũ cho đêm chung kết HOA NỮ
Jun Vũ, Vinh Râu, Cris Phan cháy hết mình trước giờ bóng lăn HOA NỮ

Mở đầu cho “đại tiệc” vui cùng chung kết World Cup 2018, cô ca sĩ trẻ Phương Ly đã mang đến ca khúc “mặt trời của em” vô cùng sôi động và Phương Ly chia sẻ cô ủng hộ đội tuyển Croatia: “Theo như Phương Ly được biết thì đây là lần đầu tiên Croatia góp mặt trong trận chung kết World Cup, chính vì thế Phương Ly rất cảm phục và dành tình cảm cho đội bóng này”.

Trước giờ trái bóng lăn, nhiều bạn trẻ cũng có cùng suy nghĩ giống như Phương Ly. Mặc dù các bạn nghĩ Pháp sẽ vô địch nhưng vẫn dành nhiều tình cảm cho đội tuyển Croatia.

Và anh chàng Vình Râu cũng thế, mặc dù trái tim chọn Croatia nhưng lý trí thì đặt cược là Pháp sẽ thắng. 
“Đội bóng mình yêu thích nhất đã không đi đến trận chung kết, hôm nay mình đến đây để cổ vũ cho đội tuyển Croatia, vì đơn giản mình thấy bóng dáng của U.23 Việt Nam trong đấy. Chưa chắc đã là đội mạnh nhất, nhưng Croatia lại có chiến thuật và lối chơi tốt. Ủng hộ Croatia là vậy nhưng mình biết chiếc cúp vàng sẽ về tay tuyển Pháp”, Đặng Trần Minh Anh (cựu sinh viên Trường ĐH Văn Lang) chia sẻ.
Người trẻ thể hiện tình yêu của mình đối với hai đội bóng tại trận chung kết bằng những hình vẽ lá cờ trên mặt HOA NỮ

Khi đội tuyển Pháp dành được chiến thắng, Minh Anh vẫn cười rất tươi và nói: “Mình đoán trước kết quả này, vì Pháp thật sự rất xứng đáng. Đi được đến trận chung kết đối với đội tuyển Croatia đã là một kỳ tích rồi, nên có thua thì mình cũng không buồn nhiều”.

Khi chỉ còn 5 phút bù giờ cho trận đấu, Nguyễn Duy Hưng (sinh viên Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM) cùng với nhóm bạn đã nhảy nhót, hò reo. Hưng nói: “Đúng là một mùa giải quá nhiều kịch tính. Đến hôm nay vẫn còn nghẹt thở vì quá nhiều bất ngờ xảy ra. Giờ thì mọi chuyện đã rõ rồi, Pháp thắng và đó là điều rất xứng đáng”.

Chăm chú dõi thnhững pha bóng HOA NỮ

Còn anh chàng Lâm Văn Thương (sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM) thì chia sẻ: “Pháp rất xứng đáng. Đội Pháp chơi rất kỹ luật và đồng đều. Đêm nay sẽ là đêm không ngủ của người dân Pháp. Xem xong trận đấu này, mình chỉ ước một ngày được cỗ vũ cho đội tuyển bóng đá của Việt Nam tại những mùa giải như thế này”.

Đứng cạnh Thương, Hoàng Tuấn Anh (bạn cùng lớp) vui mừng nói: “Không biết điều ước của nó (Thương) bao giờ thành hiện thực. Nhưng tối nay tụi mình sẽ xõa hết mình vì tình yêu bóng đá. Đêm cuối cùng và phải đợi 4 năm nữa mới được có cơ hội như thế này. Chắc là 'thức trọn đêm nay' để chia tay mùa giải thôi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.