Jun nhóm 365 chuyển nghề viết văn

14/03/2013 21:15 GMT+7

(iHay) Quyển sách đầu tay của anh chàng chuẩn bị phát hành vào cuối tháng 3 này.

(iHay) Ngoài những thành công trên sân khấu ca nhạc, các thành viên của nhóm 365 còn có rất nhiều tài lẻ và những dự án riêng.

>> Ngô Thanh Vân biến nhóm 365 thành chiến binh
>> Isaac của nhóm 365 “đốt cháy” fan bằng Safe and sound

Với trưởng nhóm Isaac, anh không chỉ là một ca sĩ mà còn là diễn viên khi góp mặt trong Gia sư nữ quái, lồng tiếng trong phim hoạt hình sắp ra mắt The Croods.

Còn anh chàng S.T lại lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi mở một quán cà phê nhỏ xinh của riêng mình. Đặc biệt là Jun, anh đã chọn cho mình một hướng đi khác đòi hỏi sự kiên nhẫn và nhiều công sức hơn, đó là viết sách.

 Jun thành nhà văn 1
Vốn có sở thích đọc sách và viết lách ngay từ khi còn học phổ thông cùng niềm đam mê với văn học, Jun đã mày mò, quan sát, ghi chép lại rất nhiều thứ đang diễn ra xung quanh mình

Được biết, trước khi thực hiện quyển sách đầu tay, Jun đã viết một quyển hồi ký về những tháng ngày kể từ khi vừa gia nhập 365, những ngày luyện tập và những show diễn đầu tiên cùng với các bạn của mình.

Tuy chỉ được “lưu hành nội bộ” song chính từ quyển hồi ký này, Ngô Thanh Vân và các thành viên khác của 365 đã động viên, khuyến khích Jun tiếp tục công việc viết lách. Kết quả là Jun đã có tác phẩm đang chờ ngày ra mắt độc giả: Nếu như không thể nói nếu như.

Jun thành nhà văn 7
Bìa sách đầu tay của Jun
 

Nếu như không thể nói nếu như là câu chuyện có phần đượm buồn nhưng mang nhiều ý nghĩa cuộc sống đúng với tựa đề. Để hỗ trợ và động viên tinh thần cho Jun và quyển sách sắp được xuất bản, tất cả các thành viên còn lại trong 365 đều chung tay tạo nên thành quả này.

Isaac và hot girl Xuân Thảo sẽ tham gia vào việc thực hiện những hình ảnh về cặp đôi trong truyện, xuất hiện trong những trang in màu của sách. Ca khúc chủ đề Nếu như không thể nói nếu như do Tăng Nhật Tuệ sáng tác sẽ được thực hiện MV và do Will thể hiện.

Ngày 23.3 tới đây, quyển tiểu thuyết này của Jun sẽ chính thức được ra mắt rộng rãi trên toàn quốc. Cùng xem một số hình ảnh trong quyển sách này:

 

Jun thành nhà văn 1

Jun thành nhà văn 2

Jun thành nhà văn 3

Jun thành nhà văn 4

Jun thành nhà văn 5

Jun thành nhà văn 6

Anh Đức
Ảnh: NVCC

>> Sài Gòn sẽ trống rỗng trong MV mới của X5 và 365
>> Nhóm 365 quậy hết cỡ trong hậu trường
>> Armstrong dẫn đầu danh sách VĐV bị ghét nhất năm 2012
>> Dạy múa cột miễn phí để khuyến khích... đọc sách
>> Xem Psy nhảy Gangnam Style trên... sách
>> Katie Holmes vào danh sách phụ nữ gợi cảm nhất thiên niên kỷ
>> Khó đỡ với trò “sáng tạo” trên sách giáo khoa
>> Giá sách hai trong một
>> Ăn vặt Sài Gòn lên sách ảnh
>> Lấy ghế làm giá sách
>> Eddie Murphy đứng đầu danh sách khiến nhà sản xuất “rầu rĩ”
>> Làm cá sạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.