TNO

Jessica bất ngờ tiết lộ nguyên nhân bị trục xuất khỏi nhóm SNSD

01/10/2014 22:00 GMT+7

(iHay) Tuyên bố của Jessica trái ngược với thông báo mà phía SM Entertainment cho đăng tải.

(iHay) Tuyên bố của Jessica trái ngược với thông báo mà phía SM Entertainment cho đăng tải.

>> Jessica rời nhóm SNSD để cưới bạn trai cũ của Chung Hân Đồng?
>> SM Entertainment xác nhận SNSD chỉ còn 8 thành viên


 Việc thành viên Jessica của nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất châu Á SNSD bất ngờ rời nhóm khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao

Theo những gì mà SM Entertainment đưa ra hôm 29.9, Jessica rời SNSD là vì ‘công chúa băng giá’ đã để xảy ra các xung đột về sự ưu tiên trong các hoạt động cùng nhóm khi bắt đầu kinh doanh thời trang.

Trong khi đó, Tyler Kwon - người yêu tin đồn của cô - viết trên Weibo sáng 30.9: “Tôi không có bất kỳ kế hoạch nào cho chuyện cưới xin cả”. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến không ít người tò mò với lời nhắn gửi tới Jessica: “Sự thật về những điều đã thực sự diễn ra sẽ được mọi người biết”.

Trước lời động viên của người yêu, Jessica đã đưa ra tuyên bố thông qua công ty thời trang Blanc hôm 1.10, phủ nhận những gì SM Entertainment cho đăng tải.

“Tôi bị sốc và thất vọng. Tôi đã luôn luôn đặt mọi hoạt động của Girls' Generation trước sự nghiệp thời trang hay cuộc sống cá nhân của mình. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của tôi dành cho team, tôi đã được yêu cầu rời khỏi nhóm bởi SM”, Jessica viết.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 kể cô đã tham khảo đầy đủ ý kiến từ SM cũng như các thành viên hồi chuẩn bị kinh doanh thời trang. Cho đến đầu tháng 8, khi tung ra nhãn hàng Blanc, Jessica khẳng định đã nhận được thỏa thuận và cho phép của SM, cùng lời chúc mừng từ các thành viên.


 
Các fan Trung Quốc đã dán biểu ngữ tượng trưng cho số 9 hoàn hảo của nhóm SNSD tại buổi fan meeting của nhóm ngày 30.9 - Ảnh chụp màn hình

“Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, chỉ sau một tháng kể từ khi ra mắt, các thành viên đột ngột thay đổi ý kiến và tổ chức một cuộc họp, và nói với tôi hoặc là từ bỏ công việc hoặc rời Girls' Generation mà không có lý do chính đáng”, Jessica kể.

Cô cho rằng mình đã nhận được sự cho phép của cơ quan, đồng thời không bao giờ vắng mặt trong các hoạt động của Girls' Generation. Cô cũng không thể ngừng công việc kinh doanh vì đã ký nhiều hợp đồng với đối tác.

“Cuối cùng, tôi đã nhận thấy thật không công bằng cho tôi khi phải lựa chọn. Trở thành thành viên Girls' Generation là điều may mắn nhất trong cuộc đời tôi, và tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Thấy sốc, tôi đã gặp Giám đốc điều hành cơ quan vào ngày 16.9 để nói chuyện, và một lần nữa, họ cho phép tôi thực hiện việc kinh doanh. Tuy nhiên, vào ngày 29.9, tôi nhận được thông báo một chiều yêu cầu rời nhóm. Do đó, tôi không thể tham dự cuộc họp fan hâm mộ tại Trung Quốc vào ngày 30.9, cũng như các hoạt động sau này của Girls' Generation nữa”, Jessica trải lòng.

‘Công chúa băng giá’ cũng chia sẻ nỗi buồn khi 15 năm qua đã mang tất cả niềm đam mê và nỗ lực vào nhóm, và chỉ vì theo đuổi niềm đam mê thời trang mà phải ra đi. Tuy nhiên, người đẹp này cho biết luôn luôn trân trọng nhóm và gửi lời cảm ơn fan đã luôn ủng hộ và yêu thương.

Trên trang Facebook có gần 7 triệu thành viên của SNSD, nhiều fan cho biết sẽ tẩy chay nhóm trừ khi có Jessica trở lại.

Trong cuộc họp fan tại Trung Quốc, 8 thành viên còn lại được nhìn thấy khá buồn bã, thậm chí rơi nước mắt khi được hỏi về Jessica.

Nguyễn Thủy

> Jessica đăng đàn 'tố' bị ép rời khỏi SNSD
>> Jessica (SNSD) hẹn hò bạn trai cũ của Chung Hân Đồng?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đã tan vỡ?
>> Jessica Simpson sinh con trai
>> Jessica Alba ăn trộm xe hơi hồi 12 tuổi
>> Lũ lượt xếp hàng chờ hôn Jessica Alba
>> Jessica của Girls’ Generation bị "ném đá" kịch liệt vì lười nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.