Jeninifer Lopez đi tour cùng Enrique Iglesias

02/05/2012 15:18 GMT+7

(TNO) Ngày 1.5, hai giọng ca đình đám của dòng nhạc Latin thế giới, diva Jennifer Lopez cùng nam ca sĩ Enrique Iglesias đã tổ chức buổi họp báo tại Los Angeles (Mỹ) để công bố lịch trình tour diễn chung vòng quanh Bắc Mỹ trong mùa hè này.

Theo tờ Huffingtonpost, tour diễn chung đầu tiên của Jennifer Lopez và Enrique Iglesias này sẽ kéo dài trong 49 ngày, ghé qua 16 thành phố tại Bắc Mỹ.

 Jeninifer Lopez đi tour cùng Enrique Iglesias  1
Jennifer Lopez và Enrique Iglesia trong buổi họp báo - Ảnh: Reuters

Đêm diễn mở màn sẽ diễn ra tại thành phố Montreal (Cannada) vào ngày 14.7 và điểm dừng chân cuối cùng được ấn định tại thành phố Miami (Mỹ) vào ngày 31.8.

Đồng hành cùng Jennifer Lopez và Enrique Iglesias trong suốt tour diễn còn có cặp song ca Wisin & Yandel nổi tiếng đến từ Puerto Rico.

“Chúng tôi sẽ đem tới cho các bạn tất cả những gì chúng tôi có. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một tour diễn lớn nhất trong lịch sử. Bởi tôi không biết từng có sự kiện nào quy tụ nhiều nghệ sĩ Latin, cùng sát cánh bên nhau như một gia đình giống như tour diễn này”, Jennifer Lopez phấn khích phát biểu.

 Jeninifer Lopez đi tour cùng Enrique Iglesias  2
Vẻ mặt rạng rỡ của “nữ hoàng nhạc Latin” Jennifer Lopez - Ảnh: Reuters

Diva nóng bỏng đồng thời tiết lộ thông tin thú vị cặp song sinh Max và Emme (4 tuổi) của cô với người chồng cũ, danh ca Marc Anthony cũng sẽ cùng mẹ rong ruổi trên chuyến xe bus đi tour lần này.

Trong khi đó, Enrique Iglesias cho biết ngoài những bản nhạc “hit” của mình, “hoàng tử nhạc Latin” này sẽ mang đến cho khán giả Bắc Mỹ “hàng loạt những bản song ca cùng với Wisin & Yandel và tất nhiên là với cả Jennifer Lopez”.

Được biết, Jennifer Lopez và Enrique Iglesias sẽ chia sẻ hình ảnh, video và thông tin nóng hổi xung quanh tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ sắp tới với cộng động fan, người yêu nhạc toàn cầu trên website cá nhân JenniferLopez.com.

Linh San

>> Marc Anthony chính thức đệ đơn ly hôn Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez lại đưa đưa tình trẻ lên video
>> Jennifer Lopez lần đầu biểu diễn ở Brazil
>> Marc Anthony khoe bồ mới
>> Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar

>> Enrique Iglesias bất bại
>> Bạn biết gì về người hát "Do you know"?
>> Enrique Iglesias cưới Anna Kournikova

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.