TNO

Isaac thẳng thắn về nghi án bị ‘dìm hàng’ tại The Remix

18/03/2015 11:30 GMT+7

(iHay) Luôn có phần trình diễn tốt nhưng không đạt thứ hạng cao, Isaac đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề 'dìm hàng' và về ‘cuộc chiến’ với các đội khác tại The Remix.

(iHay) Luôn có phần trình diễn tốt nhưng không đạt thứ hạng cao, Isaac đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề 'dìm hàng' và về ‘cuộc chiến’ với các đội khác tại The Remix.

>> Mr Đàm, Nguyên Khang hào hứng đạp xe trong hậu trường 'The Remix
>> The Remix: Đông Nhi ngất ngây khi vượt Sơn Tùng, Isaac

Isaac thẳng thắn về nghi án ‘dìm hàng’ tại The Remix 1
Luôn giữ vững phong độ qua các đêm thi tuy nhiên vị trí của Isaac khiến những người hâm mộ anh không hài lòng 

Trong đêm Liveshow 6 của chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2015, tiết mục của Isaac được đánh giá gần nhau hoàn hảo, thế nhưng anh chàng lại bại trước Đông Nhi và chỉ xếp thứ 2 đồng hạng cùng Sơn Tùng M-TP. Trong các tuần trước, team của trưởng nhóm 365 liên tiếp được cho bị “dìm hàng” khi trình diễn hấp dẫn, hát live tốt, vũ đạo bắt mắt nhưng thứ hạng vẫn rất “lẹt đẹt”.

Là người trong cuộc, Isaac cho biết: “Chương trình The Remix là một chương trình mới với format mới mẻ, thú vị và ngay từ vòng đầu tiên đã thuyết phục khán giả khắp nơi. Ban tổ chức đã tạo điều kiện rất tốt cho tất cả thí sinh tham gia và ban giám khảo làm tròn trách nhiệm của mình. Ở cương vị ban tổ chức cũng như giám khảo, ai cũng có cái khó của mình. Các thí sinh tham gia đều là những ca sĩ chuyên nghiệp được nhiều người yêu mến, thì chương trình không tránh khỏi những áp lực, điều tiếng, góp ý… Và để hài lòng tất cả mọi người là điều rất khó. Isaac quyết định tham gia cuộc thi cũng biết là bản thân mình phải cố gắng rất nhiều và biết chấp nhận thành công, sai sót và kể cả thất bại. Isaac rất tiếc đã làm khán giả phiền lòng vì mình”.

Có một tiết mục thành công trong đêm Liveshow 6, nhiều khán giả tin chắc Isaac sẽ vươn lên vị trí dẫn đầu. Thế nhưng Isaac vẫn chưa tiến đến được “vị trí trong mơ” vì có lượt bình chọn từ khán giả thấp hơn Đông Nhi. Khi được hỏi có nản lòng hay không khi cố gắng của mình không được công nhận, học trò cưng của Ngô Thanh Vân thẳng thắn: “Chúng ta bất công biết bao với những nỗ lực của chính mình vì chỉ biết đánh giá chúng theo kết quả. Đó là một câu nói mà Isaac rất thích. Ban giám khảo cho điểm cho các tiết mục như thế nào là có lý do của nó. Isaac ở vị trí thí sinh tham gia cũng như các đội bạn luôn ghi nhận những ý kiến góp ý và rút kinh nghiệm. Điểm thấp hay thứ hạng không cao là một điều tiêu cực, nhưng Isaac nghĩ tất cả những điều tiêu cực đều có khía cạnh tích cực, hãy nhìn theo một hướng khác. Vì thế Isaac không nản, đó không phải tính cách của Isaac”.

Isaac cho biết thêm dù nhận được nhiều lời khen khi hát live hay, có vũ đạo tốt nhưng đây không phải là bàn đạp để anh tách nhóm 365 và hát solo khi cuộc thi kết thúc.

Hiện tại thì Isaac và team đang họp bàn để chọn ra ca khúc phù hợp nhất với thể loại Disco - Dance để chuẩn bị cho đêm Liveshow 7. Tuy vẫn khá áp lực nhưng Isaac cho biết mục tiêu của anh là có những tiết mục thật hay gửi đến khán giả chứ không dừng lại ở điểm số trong một chương trình truyền hình.

Isaac thẳng thắn về nghi án ‘dìm hàng’ tại The Remix 2
Nhiều ý kiến nhận xét Isaac gần như bị “dìm hàng toàn tập” khi tham gia cuộc thi

Isaac thẳng thắn về nghi án ‘dìm hàng’ tại The Remix 3
 Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết anh tham gia không vì thứ hạng

Isaac thẳng thắn về nghi án ‘dìm hàng’ tại The Remix 4 
Isaac chấp nhận thành công và cả những thất bại khi quyết định bước vào “cuộc chiến” gây cấn này

Isaac thẳng thắn về nghi án ‘dìm hàng’ tại The Remix 5
Isaac hài lòng về những gì mình và team thể hiện. Vì mỗi vòng là sự đầu tư nghiêm túc và cố gắng của cả team

Minh Nguyễn
Ảnh: CTS

>> The Remix: Đông Nhi ngất ngây khi vượt Sơn Tùng, Isaac
>> Isaac: Lần đầu gặp Tóc Tiên đã... cười muốn xỉu
>> Vũ điệu tuổi xanh: Trấn Thành 'phát cuồng' với 'bản sao' Isaac
>> Người bí ẩn: Isaac, Miu Lê bất ngờ thắng lớn trước "vợ chồng Sáu Bảnh
>> Á hậu Linh Chi thú nhận suýt 'đổ' vì Isaac

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.