Isaac quay sang ôm cứng Will khi fan hỏi có người yêu chưa

26/05/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Nhóm 365 vừa thực hiện tour diễn miễn phí thu hút sự tham dự của hơn 10.000 học sinh các trường vào dịp cuối năm học.

(iHay) Nhóm 365 vừa thực hiện tour diễn miễn phí thu hút sự tham dự của hơn 10.000 học sinh các trường vào dịp cuối năm học.

Nhóm 365 vừa thực hiện tour diễn quanh các trường dành cho học sinh, sinh viên
Isaac nhanh trí ôm Will khi được hỏi có người yêu chưa
Nhằm mục đích đem đến những giờ phút giải trí cho các bạn học sinh, sinh viên sau mùa thi cuối kỳ và quảng bá cho liveshow lớn nhất từ trước đến nay kỷ niệm 5 năm thành lập, nhóm 365 đã tổ chức tour lưu diễn tại 12 trường trung học tại khu vực TP.HCM, Biên Hòa và Đồng Nai từ ngày 10.5 đến 28.5. Chương trình đã thu hút sự tham dự của hơn 10.000 học sinh với những tiết mục sôi động từ nhóm 365.
Nhóm nhạc gồm bốn ca sĩ điển trai đã trình bày những bài hit quen thuộc và được yêu thích thời gian qua như: Hai cô tiên, Nơi anh không thuộc về , Cười lên đi em… cùng với vũ đạo đẹp mắt đã làm “điên đảo” học sinh các trường bất chấp thời tiết nóng bức của mùa hè.
Nhóm cũng nhận nhiều câu hỏi nhạy cảm như: “Trưởng nhóm Isaac tiết lộ yêu ai chưa?”. Sau đó Isaac đã nhanh trí ôm lấy thành viên Will và nói “anh không rời xa Will được” khiến fan vỡ òa thích thú. Bên cạnh đó nhóm 365 phải thể hiện những cử chỉ nhắng nhít dễ thương, kể tật xấu lẫn nhau… Bốn chàng trai tuy bất ngờ với những trò chơi và câu hỏi khó đỡ của các bạn học sinh nhưng nhóm không ngần ngại “ đáp trả dí dỏm” và xuống sân khấu cùng ngồi hát khiến không khí thêm gần gũi.
Hiện tại nhóm 365 đang tất bật chuẩn bị cho Liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập dự kiến sẽ được tổ chức vào 30.7.
Sự thân thiện của nhóm luôn khiến không khí tưng bừng
 Một bạn nữ thích thú vì được chụp ảnh cùng nhóm nhạc mình yêu thích
Trước những câu hỏi “hóc búa” của fan, nhóm trả lời cũng “bá đạo” không kém
. Một bạn nữ ôm chầm S.T khi có dịp tiếp cận anh chàng
Sự thân thiện của các thành viên khiến fan nữ vỡ òa
Các bạn học sinh tại các trường bày tỏ sự yêu mến, vui sướng khi được gặp thần tượng của mình
Ngoài ra trong phần giao lưu tại show diễn, học sinh các trường không khỏi phấn khích khi chơi các trò chơi, trả lời các câu hỏi thú vị xoay quanh sản phẩm mới của 365 và liveshow sắp tới
Với không khí sôi động, hào hứng từ các bạn học sinh, nhóm 365 chia sẻ: “365 rất bất ngờ bởi sự cuồng nhiệt, đáng yêu của các bạn học sinh, hi vọng 365 sẽ có thêm nhiều dịp để có thể hát và quẫy hết mình với các bạn nhiều hơn trong liveshow đặc biệt của nhóm vào ngày 30 tháng 7”
Trưởng nhóm Isaac tiết lộ thêm: “Đây là một liveshow hoành tráng mà 365 và công ty đầu tư công phu nhất từ trước đến giờ, không hẳn là một show ca nhạc mà là show nghệ thuật và được bán vé trước 4 tháng”
Nhóm 365 thân thiện ghi lại hình ảnh đáng nhớ cùng fan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.