iPhone 6S Plus sử dụng màn hình 2K ?

04/06/2015 10:03 GMT+7

(TNO) Vào tháng 9 tới Apple sẽ công bố phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Đáng lưu ý, phiên bản iPhone 6S Plus sẽ được nâng cấp đáng kể về chất lượng màn hình.

(TNO) Theo thông tin của trang PhoneArena, vào tháng 9 tới Apple sẽ công bố phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Đáng lưu ý, phiên bản iPhone 6S Plus sẽ được nâng cấp đáng kể về chất lượng màn hình.

iPhone 6S Plus được cho là sẽ dùng màn hình hiển thị 2K sắc nét - Ảnh: AFP
Hiện tại, màn hình trên iPhone 6 "dừng" ở mức Full HD và Apple đang tiến hành nâng cấp phiên bản iPhone 6S Plus (màn hình dùng kích thước 5,5 inch) lên chuẩn 2K (2.560 x 1.440 pixel).

Một số nguồn tin cho biết, Apple đang đầu tư 1,7 tỉ USD cho một nhà máy sản xuất panel màn hình dành riêng cho iPhone là JDI. Đầu năm nay JDI đã giới thiệu panel màn hình công nghệ in-cell sử dụng độ phân giải 2K và nếu iPhone 6S hay 6S Plus có màn hình 2K thì nhiều khả năng nó sẽ sử dụng panel này.

Liên quan đến thế hệ iPhone mới của Apple, hiện nay một số thông tin cho rằng sản phẩm này sẽ có thêm công nghệ Force Touch, nhận biết được lực nhấn trên màn hình cảm ứng ra sao để từ đó đưa ra những lệnh thực thi khác nhau.

Đáng lưu ý, camera sau của máy sẽ nâng lên thành cảm biến 12 MP thay vì dùng cảm biến 8 MP đã được Apple áp dụng trong nhiều năm liền (kể từ khi Apple giới thiệu mẫu iPhone 4S).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.