iPhone 6S ‘nhái’ của Trung Quốc giống hàng thật đến kinh hoàng

17/07/2015 11:23 GMT+7

(TNO) iPhone 6S “nhái” của Trung Quốc giống hệt hàng chính hãng đến chi tiết, theo trang công nghệ Cultofmac (Mỹ).

(TNO) iPhone 6S “nhái” của Trung Quốc giống hệt hàng chính hãng đến chi tiết, theo trang công nghệ Cultofmac (Mỹ).

iPhone 6 lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 9.2014 - Ảnh: Reuters

Chỉ còn vài tháng nữa là chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple (iPhone 6S/iPhone 7) sẽ chính thức được giới thiệu với người dùng.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, từ trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã rộ tin đồn về chiếc iPhone màu hồng, được cho là hình ảnh rò rỉ của iPhone 6S sắp công bố.

Anh Jonathan Morrison, một blogger Mỹ đã quyết định tìm mua chiếc iPhone 6S màu hồng và cho ra mắt cộng đồng mạng video “đập hộp” nhằm so sánh với bản iPhone 6 hiện tại. iPhone 6S phiên bản màu hồng này thật ra là sản phẩm “nhái” đến từ nhà sản xuất Trung Quốc.

“Đập hộp” iPhone 6S giả - Ảnh chụp màn hình YouTube

Điều đáng ngạc nhiên là bản sao này giống iPhone 6 thật đến kinh hoàng. Hầu hết chi tiết trên máy từ màu hồng mà nhiều người vẫn dự đoán, đến các phụ kiện theo máy như tai nghe earpod, cáp lightning và sách hướng dẫn đều có thiết kế bên ngoài y hệt hàng chính hãng.

Trong video đánh giá sản phẩm, Morrison cho biết nhờ vào khả năng tùy biến của Android mà chiếc iPhone 6S “rởm” này có giao diện của hệ điều hành iOS, thậm chí có những tác vụ và hiệu ứng đẹp mắt như hàng thật.

Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc iPhone 6S giả này là cửa hàng ứng dụng trực tuyến App Store. Mặc dù có hẳn một icon y hệt App Store của iPhone thật, nhưng khi nhấp vào thì ứng dụng lại mở ra Play Store, cửa hàng trực tuyến của Android.

Tất nhiên, chiếc điện thoại “nhái” này không hề sở hữu công nghệ mới như Force Touch, Cultofmac khẳng định.

Số lượng iPhone thế hệ kế tiếp do Apple đặt sản xuất đã tăng đột biến trong đợt này, rõ ràng “nhà táo” đang rất kỳ vọng họ có thể bán ra khối lượng lớn iPhone 6S.

iPhone 6S “nhái” có giao diện y hệt iOS của iPhone thật - Ảnh chụp màn hình YouTube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.