iOS 8.2 tích hợp sẵn ứng dụng Apple Watch

10/03/2015 18:13 GMT+7

(TNO) Apple vừa chính thức tung ra bản cập nhật iOS 8.2 mới cho người dùng iPhone, iPad, trong đó có tích hợp sẵn ứng dụng Apple Watch.

(TNO) Apple vừa chính thức tung ra bản cập nhật iOS 8.2 mới cho người dùng iPhone, iPad, trong đó có tích hợp sẵn ứng dụng Apple Watch, theo SlashGear.

Bản iOS 8.2 được cài sẵn ứng dụng Apple Watch - Ảnh chụp màn hình
Ứng dụng Apple Watch có nhiệm vụ quản lý việc kết nối giữa iPhone, iPad với đồng hồ thông minh cùng tên sắp ra mắt của "nhà táo". Dù mẫu đồng hồ này chưa được bán ra thị trường nhưng Apple đã đi trước một bước, cài đặt sẵn ứng dụng này trong phiên bản hệ điều hành mới và mặc định không thể xóa.
Điều này gây khó chịu cho những người dùng không có ý định mua Apple Watch để sử dụng, khi nó chiếm dung lượng và vị trí trên màn hình chính.
Ngoài ứng dụng Apple Watch, các thiết bị của Apple hiện nay như iPhone, iPad... cũng được cài sẵn một số ứng dụng như: Passbook, Tips, Stocks, Weather, Calendar, Clock, FaceTime, Contacts, iBooks, Compass, Maps, Health, Newsstand, Photos, Camera, Notes, Messages, Voice Memos, the iTunes Store và App Store. Tất cả các ứng dụng này cũng không thể xóa.

Dự kiến, Apple sẽ mở bán đồng hồ thông minh Apple Watch vào ngày 10.4 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.