Vy Oanh hú hồn vì người nhà thí sinh quá khích, đe dọa giám khảo

02/09/2015 08:59 GMT+7

(iHay) Vy Oanh hết sức bất ngờ trước những hành động quá khích của người nhà những thí sinh không được chọn trong cuộc thi.

(iHay) Nhận lời mời ngồi "ghế nóng" cuộc thi tuyển chọn ca sĩ cho một trung tâm giải trí lớn của người Việt tại Mỹ, Vy Oanh hết sức bất ngờ trước những hành động quá khích của người nhà các thí sinh khi con em mình không may mắn được chọn trong cuộc thi.

Sau một thời gian nghỉ sinh con, Vy Oanh trở lại hoạt động nghệ thuật và nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi tuyển chọn ca sĩ cũng như trình diễn trên sân khấu. Trong cuộc tuyển lựa đã có những thí sinh được chọn và có người phải ra về, tuy nhiên không phải ai cũng chấp nhận kết quả chung cuộc. Sau khi hạ màn, ban tổ chức rút vào hậu trường đã phải đóng chặt cửa "cố thủ" bởi người nhà thí sinh đập cửa và liên tục chửi bới dàn giám khảo.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Vy Oanh cho biết sự việc khiến cô rất bất ngờ nhưng nhờ có lực lượng bảo vệ nên cũng yên tâm. Nữ ca sĩ Đồng xanh khẳng định cô đã rất công bằng khi chấm thi, cũng như kết quả chính xác được mọi người công nhận, chỉ là người nhà thí sinh nào cũng muốn con em được giải nên "không cam tâm".
Vy Oanh cho biết cô cũng khó chịu đôi chút vì hành động không đẹp này, nhưng quan trọng hơn, cô thấy vui và may mắn khi lâu rồi không hoạt động mà vẫn được nhiều khán giả và bầu show thương quý.
“Cảm giác đứng trên sân khấu gần giống như ngày đầu đi hát, hồi hộp, hạnh phúc. Hiện tại Vy Oanh vẫn học luyện thanh, ôn luyện piano và tập nhảy với thầy cô đều đặn để chuẩn bị tái ngộ khán giả Việt. Vy Oanh dự tính cuối năm sẽ về 1 đến 2 tháng rồi qua đây lại. Tôi muốn về sớm hơn nhưng không được vì công việc đã kín lịch chứ Vy Oanh cũng mong về Việt Nam lắm rồi”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Vy Oanh hú hồn vì người nhà thí sinh quá khích, đe dọa giám khảo - ảnh 2Vy Oanh xinh đẹp, thu hút trên "ghế nóng"
Vy Oanh hú hồn vì người nhà thí sinh quá khích, đe dọa giám khảo - ảnh 3Nữ ca sĩ gợi cảm với váy xuyên thấu
Vy Oanh hú hồn vì người nhà thí sinh quá khích, đe dọa giám khảo - ảnh 4Vy Oanh cho biết cuối năm cô sẽ về Việt Nam - Ảnh: FBNV
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.