TNO

Vừa ra viện, Lindsay Lohan đã bị tố photoshop quá đà

25/01/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên bị fan phát giác chỉnh sửa ảnh quá lộ liễu để khoe hình thể nóng bỏng.

(iHay) Nữ diễn viên bị fan phát giác chỉnh sửa ảnh quá lộ liễu để khoe hình thể nóng bỏng, theo Daily Mail ngày 25.1.

>> Lindsay Lohan bỏ Mỹ sang Anh mong bắt đầu lại
>> Lindsay Lohan bỏ show vì ốm nặng

Lindsay Lohan lộ ảnh dùng photoshop quá đà 1
Lindsay Lohan photoshop quá đà, bóp thon vòng eo khiến một số chai lọ gần đó bị biến dạng - Ảnh: Instagram

Người đẹp 28 tuổi gây bất ngờ khi đăng bức ảnh khoe vòng eo thon, săn chắc ở phòng tắm trên Instagram. Ngay lập tức, bức ảnh gợi cảm này gây nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng khi người hâm mộ nhận ra điều bất thường.

Nhiều fan nhận thấy hình ảnh vài chai mỹ phẩm trên bồn rửa mặt sát vòng 2 của nữ diễn viên bị nghiêng bất thường so với những chai khác. Dấu hiệu này rõ ràng muốn tố cáo Lindsay đã dùng hiệu ứng photoshop để bóp thon vòng eo khiến một số chai lọ gần đó bị biến dạng.

“Rõ ràng là photoshop. Hãy nhìn những cái chai trên bồn rửa mặt kìa”, một người hâm mộ khẳng định. “Bạn không cần phải photoshop vậy đâu”, ý kiến của người khác bày tỏ thất vọng về ảnh mới của nữ diễn viên.

Lindsay Lohan vừa xuất viện hôm 23.1 sau thời gian điều trị căn bệnh Chikungunya, một loại virus hiếm lây truyền do muỗi ở bệnh viện. Căn bệnh hiếm gặp và không có thuốc đặc trị này là lý do giúp ngôi sao Mean Girls (Những cô nàng lắm chiêu) hoãn thi hành 240 giờ công ích của tòa án vì gây tai nạn xe hơi năm 2012.

Thực tế, Lindsay Lohan không phải là sao đầu tiên bị dính nghi án dùng photoshop. Trước đó, Justin Bieber, Beyonce Knowles, John Mayer, hay Tara Reid đều đã bị chính fan của họ phát giác thủ thuật không hay ho này.

Justin Bieber

Lindsay Lohan lộ ảnh dùng photoshop quá đà 3

Nam ca sĩ người Canada khoe thân hình nóng bòng, cơ bắp săn chắc trong những bức ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu đồ lót nổi tiếng Calvin Klein đầu năm 2015.

Tuy nhiên, những lời xuýt xoa ngưỡng mộ vẻ đẹp của fan dành cho Justin được một trang web làm cho tắt ngấm khi đăng bức ảnh khác chứng minh nam ca sĩ 20 tuổi độn “cậu nhỏ”. Justin Bieber phải vội thanh minh bằng bức ảnh bán nude khác ngay ngày hôm sau.

Beyonce Knowles

Lindsay Lohan lộ ảnh dùng photoshop quá đà 4

Bức ảnh khoe dáng đồng hồ cát của Nữ hoàng R&B Beyonce Knowles trên trang web của người đẹp khiến fan trầm trồ khen ngợi. Nhưng không lâu sau, nữ ca sĩ người Mỹ dính nghi án photoshop khi hình ảnh biến dạng của tấm rèm phía sau Beyonce lộ ra khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

John Mayer

Lindsay Lohan lộ ảnh dùng photoshop quá đà 5

Nam ca sĩ gây bất ngờ trên trang cá nhân của mình khi tung ảnh tự sướng với bạn thân Ricky Van Veen dùng thủ thuật chỉnh sửa ảnh quá lộ liễu. Bức ảnh khiến cộng đồng mạng sửng sốt vì hình ảnh “kỳ quái” của nó, điều này thường không phù hợp cho những ngôi sao tên tuổi như John Mayer.

Tara Reid

Lindsay Lohan lộ ảnh dùng photoshop quá đà 6

Nữ diễn viên tóc vàng Tara Reid vấp phải tranh cãi của người hâm mộ khi tung ảnh bikini ngồi trên tảng đá trong một hang động trên trang cá nhân hồi đầu năm 2015. Người ta cho rằng người đẹp này đã dùng hiệu ứng chỉnh sửa ảnh để bóp eo nhưng vô tình sơ hở khi có một phần nhỏ “thịt thừa” ở vòng 2 khiến cơ thể Tara Reid lồi lõm kỳ dị.

Bút Xóa
Ảnh: Instagram

>> Lindsay Lohan bỏ Mỹ sang Anh mong bắt đầu lại
>> Lindsay Lohan bỏ show vì ốm nặng
>> Lindsay Lohan bị 'ném đá' thậm tệ khi lần đầu lên sân khấu
>> Lindsay Lohan kể từng cuộn túi bọc xác Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.