Vũ Khắc Tiệp tung clip minh oan cho Ngọc Trinh vụ nghi mua giải

27/04/2015 17:41 GMT+7

( iHay ) Vũ Khắc Tiệp cho biết giải thưởng trao cho Ngọc Trinh là ở Hàn Quốc, dù có muốn anh cũng không thể 'một tay che trời'...

(iHay) Vũ Khắc Tiệp cho biết giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á của Ngọc Trinh diễn ra trên đất Hàn Quốc, dù có muốn anh cũng không thể 'một tay che trời' nên mọi người đừng vội phán xét những điều gì khi chưa rõ.

>> Vũ Khắc Tiệp bác tin Ngọc Trinh mua giải Nữ hoàng bikini châu Á


Clip do Vũ Khắc Tiệp cung cấp để minh oan cho Ngọc Trinh
Sau nghi án “mua giải” Nữ hoàng bikini châu Á, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tiếp tục dính lùm xùm khi bị cư dân mạng “bóc mẽ” cho rằng giải thưởng này là giả và không có giá trị.
Theo đó trong đoạn clip ghi lại toàn bộ lễ trao giải ngày 24.4 xuất hiện trên YouTube, ngoại trừ phần Ngọc Trinh trao giải cho người khác thì không có phần “nữ hoàng nội y” lên nhận giải thưởng của mình. Chính vì thế không ít bình luận cho rằng Ngọc Trinh hoàn toàn không có giải thưởng gì và chiếc cúp cô khoe trên trang cá nhân là… giả. 
Vũ Khắc Tiệp giải thích với iHay.vn: “Do mọi người chưa hiểu về giải thưởng này nên cứ thấy điều gì trái ý mình là cứ “bóc mẽ”. Asia Model Awards có tất cả 3 sự kiện chính: Asia Contest Awards ngày 22.4 là cuộc thi dành cho các người mẫu trẻ, ngày 23.4 là lễ trao giải Asia Beauty Awards dành cho những cá nhân nổi bật của công nghiệp thời trang châu Á và Ngọc Trinh là một trong số những người được vinh danh trong đêm này. Ngày 24.4 là buổi lễ trao giải dành cho các ngôi sao trong làng giải trí của họ nên được truyền hình trực tiếp và ghi hình. Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á vào ngày thứ 2 trong số 3 sự kiện chính của Asia Model Awards nên dĩ nhiên không xuất hiện trong đoạn clip của ngày thứ 3”.
Vũ Khắc Tiệp bất bình: “Mọi người đã đánh giá quá cao chúng tôi khi nghĩ có thể làm giả nhiều thứ như vậy. Các đài truyền hình lớn của Hàn Quốc cũng phát đoạn clip trao giải này nhưng ở ngay tại nơi cô ấy sống thì bị nói là giả mạo. Chúng tôi không cần thiết phải làm những việc gian dối như thế. Có giải thưởng hay không Ngọc Trinh vẫn là Ngọc Trinh mà thôi”.
Vũ Khắc Tiệp tiếp tục ‘minh oan’ cho ‘cúp giả’ của Ngọc Trinh 2Chiếc cúp Ngọc Trinh khoe bị cho là đồ giả và giải thưởng cũng không có giá trị
Vũ Khắc Tiệp tiếp tục ‘minh oan’ cho ‘cúp giả’ của Ngọc Trinh 3Chiếc váy mà Ngọc Trinh mặc cũng bị mổ xẻ là hàng nhái
Vũ Khắc Tiệp tiếp tục ‘minh oan’ cho ‘cúp giả’ của Ngọc Trinh 4Vũ Khắc Tiệp cho biết mình không ngại trước dư luận.
Lý giải về việc Ngọc Trinh đi sự kiện hai ngày mà chỉ mặc cùng một chiếc váy, Vũ Khắc Tiệp cũng giãi bày: “Đây là sự chủ quan của Trinh và tôi. Trinh nghĩ chỉ tham gia một đêm trao giải của mình nên chỉ mang theo một chiếc váy lộng lẫy nhất. Ngọc Trinh được khuyên mặc lại chiếc váy cũ để phù hợp cho việc ghi hình tổng hợp vốn khá bình thường với các chương trình ghi hình hay giải trí”.
“Chúng tôi không hiểu sao nhất cử nhất động đều bị soi mói, nhận cúp vinh danh từ một đất nước khác mà cũng bị đem ra bàn tán”, “ông trùm chân dài” bức xúc.
Hiện Vũ Khắc Tiệp vẫn đang ở Hàn Quốc để chuẩn bị phần việc cho Đêm hội chân dài 9. Trước đó, trong lần sang Hàn Quốc tham dự đêm trao giải năm rồi, Ngọc Trinh cũng từng tạo lùm xùm khi dính nghi án “ảnh ghép” với sao Hàn Quốc.

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Vũ Khắc Tiệp bác tin Ngọc Trinh mua giải Nữ hoàng bikini châu Á
>> Ngọc Trinh rạng rỡ nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á
>> Ngọc Trinh tiếp tục tình cảm với Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc
>> Ngọc Trinh nói gì về bức ảnh khóa môi Vũ Khắc Tiệp?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.