Vũ Khắc Tiệp nói gì khi Đêm hội chân dài bị ví như ‘chợ tình’?

27/05/2015 15:09 GMT+7

(iHay) Vũ Khắc Tiệp cho biết sẵn sàng đương đầu với những lùm xùm vì đây không phải lần đầu tiên anh dính vào thị phi của showbiz.

(iHay) Vũ Khắc Tiệp cho biết sẵn sàng đương đầu với những lùm xùm vì đây không phải là lần đầu tiên anh dính vào thị phi của showbiz.

>> Vũ Khắc Tiệp tung clip minh oan cho Ngọc Trinh vụ nghi mua giải 

Vũ Khắc Tiệp: Tôi nghĩ ví Đêm hội chân dài là ‘chợ tình’ thì không hợp lý lắm 1Vũ Khắc Tiệp cho biết mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên mọi nhận xét luôn sẵn sàng đón nhận
Mỗi lần Đêm hội chân dài của Vũ Khắc Tiệp được tổ chức, nhiều lùm xùm lại ồ ạt xuất hiện ngay sau đó. Mới đây một khán giả có dịp tham dự đêm hội chia sẻ rằng sự kiện này giống như một “chợ tình”. “Ông trùm chân dài” đã có chia sẻ thẳng thắn với iHay.vn về vấn đề này.
* Ngay sau khi Đêm hội chân dài 9 kết thúc, trên mạng xã hội xuất hiện khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó úp mở rằng Đêm hội mà anh tổ chức không khác gì một “chợ tình”. Anh nói gì về điều này?
Tôi tôn trọng ý kiến và nhìn nhận của mỗi người. Mặc dù cùng theo dõi một chương trình nhưng mỗi người sẽ có nhận xét khác nhau theo quan điểm riêng của từng người. Nhưng tôi nghĩ dùng từ “chợ tình” thì không hợp lý lắm.
Hơn 1.000 khách mời có mặt tại đó tôi thấy họ không dùng từ ngữ như thế. Có chăng họ chỉ nói chưa hài lòng ở tiết mục này hay chi tiết kia. Nhưng tôi nghe đa số họ nói chương trình năm nay tròn và có một số tiết mục đặc sắc.
Vũ Khắc Tiệp: Tôi nghĩ ví Đêm hội chân dài là ‘chợ tình’ thì không hợp lý lắm 2Trước ý kiến Đêm hội chân dài 9 được ví như “chợ tình”, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ từ ngữ này dùng không hợp lý lắm
* Vậy cảm nhận của anh như thế nào khi chương trình tổ chức hàng năm của mình bị chê?
Tôi luôn lắng nghe những góp ý vì đây là chương trình do công ty tôi tổ chức. Còn một chương trình để gọi là hoàn hảo trong mắt của ngàn người như thế thì quả thật tôi không kỳ vọng. Nếu có người khen chương trình hoàn hảo thì tôi cũng sẽ không tin vì không có điều gọi là hoàn hảo.
* Anh chia sẻ chương trình được tổ chức tiền tỉ nhưng nhiều người xem than phiền rằng nó diễn ra khá nhanh, chỉ vỏn vẹn khoảng 45 phút và không có nhiều điều đặc sắc. Chính điều này khiến nhiều độc giả bảo anh… nổ?
Chương trình của tôi đầu tư không dưới 5 tỉ. Con số này ê kíp của tôi biết rõ. Bạn thử hình dung: sân khấu, khách mời, dàn sao tham dự và êkíp chuẩn bị hơn 3 tháng để ghi hình… Chỉ cần nói địa diểm tổ chức thôi cũng tốn gần 700 triệu rồi.
Còn chương trình ngắn đó là ý đồ của tôi cùng ê kíp, chỉ kéo dài 40-50 phút vậy là đủ. Tôi xem show Victoria’s Secret nổi tiếng thế giới thế mà chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Chương trình tôi chia làm 2 phần là thảm đỏ và nội dung, phần thảm đỏ luôn chiếm 60% thời lượng, tôi muốn để khán giả chờ đợi còn hơn ngán ngẩm.
* Anh nghĩ sao nếu có người nói anh là “ông trùm scandal” khi làm gì cũng gây sự chú ý với không ít lùm xùm?
Tôi làm gì cũng rất thoải mái, nhưng do số thị phi nên luôn bị dính scandal. Tôi cũng không hiểu và tránh cũng không được.
Vũ Khắc Tiệp: Tôi nghĩ ví Đêm hội chân dài là ‘chợ tình’ thì không hợp lý lắm 3Dù dính nhiều thị phi tuy nhiên “ông trùm chân dài” vẫn quyết đi theo con đường của mình
* Mục đích mà anh tổ chức chương trinh để làm gì? Anh nghĩ sao nếu bị nhận xét chương trình không đủ tầm để so sánh với Victoria’s Secret?
Để so sánh với show Victoria’s Secret thì tôi không mơ tới. Tôi chỉ cố gắng để đạt được một phần nào đó như thế nào thôi. Còn đây là show kỉ niệm sinh nhật hàng năm của công ty tôi và được ủng hộ nên tôi tổ chức hàng năm và cố gắng để mỗi năm càng lớn và tốt hơn. Tôi không đặt kỳ vọng quá xa xôi.
* Anh có cảm thấy chán nản khi luôn bị dính vào thị phi?
Có chứ, vì những lùm xùm nằm ngoài dự đoán thì ai chẳng có chút buồn. Có lúc lại mong được sống đơn giản, nhưng nghĩ nghề chọn mình nên mình phải đối đầu với thị phi và phải quyết tâm làm được tốt hơn.
Cám ơn anh đã chia sẻ thẳng thắn cùng iHay!

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Vũ Khắc Tiệp tung clip minh oan cho Ngọc Trinh vụ nghi mua giải
>> Vũ Khắc Tiệp bác tin Ngọc Trinh mua giải Nữ hoàng bikini châu Á
>> Ngọc Trinh rạng rỡ nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á
>> Ngọc Trinh tiếp tục tình cảm với Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.