Vũ Khắc Tiệp bác tin Ngọc Trinh mua giải Nữ hoàng bikini châu Á

26/04/2015 11:41 GMT+7

(iHay) “Ông trùm chân dài” cho biết đây không phải là một cuộc thi để có thể dễ dàng bỏ tiền ra mua được.

((iHay) “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp cho biết đây không phải là một cuộc thi có thể dễ dàng bỏ tiền ra mua giải được.

>> Ngọc Trinh tiếp tục tình cảm với Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc
>> Ngọc Trinh nói gì về bức ảnh khóa môi Vũ Khắc Tiệp? 

Ngọc Trinh khoe ảnh chiếc cúp với tên mình được in cùng giải thưởngNgọc Trinh khoe ảnh chiếc cúp với tên mình được in cùng giải thưởng

Ngay khi những hình ảnh Ngọc Trinh nhận chiếc cúp Nữ hoàng bikini châu Á được đăng tải trên các trang mạng, bên cạnh những ý kiến khen ngợi vẻ gợi cảm của người đẹp Việt thì cũng có người “nghi ngờ” về giải thưởng. Một số ý kiến cho rằng hình thể của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không phải là hoàn hảo nên “không có cửa” nếu mang ra “đấu” với những người đẹp khác trong khu vực châu Á.
Bên cạnh đó, mối quan hệ khá thân thiết giữa Vũ Khắc Tiệp với chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc qua việc thường được mời làm khách VIP của Festival Model Awards đã làm dấy lên thông tin “ông trùm chân dài” đã “mua giải” cho Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh nhận cúp từ chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn QuốcNgọc Trinh nhận cúp từ chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc
Liên hệ với Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn còn đang ở Hàn Quốc, anh cho biết: “Sau bất kỳ cuộc thi nào cũng đều có những lùm xùm, những cuộc thi ở Việt Nam cũng vậy mà thôi. Hơn nữa đây không phải là một cuộc thi sắc đẹp mà có thể dễ dàng mua giải. Quy trình của Festival Model Awards là các người đẹp nộp hồ sơ cho ban tổ chức. Sau đó họ sẽ chọn ra những người đẹp phù hợp với tiêu chí của mình để trao giải”.
Ngọc Trinh cũng chia sẻ cô không có bình luận nào về tin đồn mua giải vì đã quá quen với dư luận.
Trước đó, thông tin Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á đã gây xôn xao dư luận trong nước nhiều tuần qua. Chính vì vậy, khi tin tức và loạt hình ảnh về chân dài Trà Vinh đi nhận giải thưởng xứ người được đăng tải trên trang cá nhân vào sáng 25.4, hàng ngàn cư dân mạng đã vào bình luận rôm rả.
Trong đó, nhiều người đã phát hiện ra chi tiết "Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus bị thất sủng ở Hàn Quốc" khi đứng tạo dáng chụp hình trên thảm đỏ nhưng không một ánh mắt khán giả, "ống kính phóng viên" nào hướng về phía đại diện Việt Nam. Trái lại, tất cả sự tập trung đều dành cho một nhóm nhạc nam Hàn Quốc đang di chuyển phía sau lưng của "nữ hoàng nội y". 
Một nickname đăng hẳn status lên Facebook nhận xét: "Không một máy ảnh, không một ánh mắt hướng về mình. Nếu không có ai chụp thì mình tự gọi đồng minh của mình chụp. Không vấn đề gì. Đi thi chi không biết. Không ai quan tâm người đăng quang".
Nickname Ngoc Tram Nguyen Thi cũng đồng quan điểm và thắc mắc: "Vô danh tiểu tốt xứ người. Nếu mà được giải nhất cuộc thi thì người ta sẽ săn đón chứ chẳng ai lại quay lưng như vậy cả. Mà cuộc thi sẽ có các vòng loại chứ chưa gì sang mấy hôm đã được giải nhất rồi".
Từ đó, trong dư luận dấy lên thông tin Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp tự mua giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á (giải thưởng trong khuôn khổ sự kiện Festival Model Awards 2015, được trao vào tối 24.4 tại sân vận động Olympic Seoul, Hàn Quốc).
Nickname Linh Nguyen Thuy bình luận: "Bạn Ngọc Trinh đẹp thì có đẹp nhưng mình thắc mắc là chưa từng thấy bạn trình diễn thời trang bao giờ cả, cả dàn người mẫu của Vũ Khắc Tiệp luôn. Chỉ thấy các bạn trình diễn tại Đêm hội chân dài do nhà bạn tự tổ chức thôi. Vậy tại sao được nhận giải nhỉ. Mình không nói đến mấy tấm hình tự chụp, tự quảng cáo đâu nhé".

Minh Đạt - Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Ngọc Trinh rạng rỡ nhận giải Nữ hoàng bikini châu Á
>> Ngọc Trinh tiếp tục tình cảm với Vũ Khắc Tiệp tại Hàn Quốc
>> Ngọc Trinh nói gì về bức ảnh khóa môi Vũ Khắc Tiệp?
>> ‘Hoa hậu ăn chơi’ Julia Hồ: Tôi mê tiền hơn mê danh
>> Giữa bão tin đồn, Ngọc Trinh sẽ sang Hàn Quốc nhận giải Nữ hoàng bikini
>> Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp 'tay trong tay' đến ủng hộ phim mới của Linh Chi
>> Ngọc Trinh: 'Tôi muốn cưới năm sau, để năm tới có bầu luôn'
>> Poster phim của Ngọc Trinh bị nghi 'đạo' ý tưởng American Beauty
>> Vũ Ngọc Đãng: 'Tôi muốn mọi người biết Ngọc Trinh có... não không'
>> Ngọc Trinh lấy đâu ra 18 tỉ làm phim về cuộc đời mình?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.