Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý'

04/05/2015 17:28 GMT+7

(iHay) Nam người mẫu bị ung thư máu đang trong tình trạng hôn mê sâu sau khi được phẫu thuật ghép tủy.

(iHay) Kiều Oanh - vợ của nam người mẫu Duy Nhân xác nhận với iHay.vn rằng Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu sau ca phẫu thuật ghép tủy. 

>> Duy Nhân xuất hiện trong phim kinh dị hài của Tấn Beo
>> Thanh Duy ‘ẵm’ giải Nam diễn viên xuất sắc nhất với vai chuyển giới

   
Vợ Duy Nhân: 'Bác sĩ đã nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý' - ảnh 1Hình ảnh Duy Nhân tươi cười, lạc quan được đăng tải trên Facebook cách đây không lâu
"Những ngày trước, tình hình sức khỏe anh Duy Nhân còn khá tốt. Gia đình chúng tôi còn đặt nhiều khi vọng khi tiến hành ca phẫu thuật ghép tủy. Nhưng bây giờ, anh Duy Nhân bị hôn mê sâu còn các bác sĩ thì bảo gia đình chúng tôi nên chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi cũng không biết chuẩn bị cái gì, trong lòng giờ đây cảm thấy rối bời, nặng trĩu", vợ Duy Nhân nói trong cơn xúc động. 
Theo người nhà của gia đình nam người mẫu, từ sáng sớm 4.5, Duy Nhân bắt đầu rơi vào trạng thái hôn mê sâu dù trước đó nhiều bác sĩ nhận định tình trạng của Duy Nhân vẫn còn có nhiều hy vọng. Hiện tại, Duy Nhân đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, để theo dõi diễn biến sức khỏe.
Người mẫu Duy Nhân bị phát hiện bệnh ung thư máu từ cuối năm 2014 (khi đó anh được chẩn đoán nhầm là ung thư vòm họng). Theo đó, qua những bước đầu xem xét, các bác sĩ từng nhận xét tình trạng bệnh của anh có cơ hội sống sót cao khi được người em ruột tình nguyện hiến tủy. Dẫu vậy, tình hình sức khỏe nguy kịch như hiện tại của Duy Nhân cũng đã được gia đình tiên liệu. 
Kiều Oanh chia sẻ: "Trước đây, nhiều bác sĩ động viên gia đình chúng tôi hãy cứ lạc quan, yên tâm để hết lòng chữa trị cho anh Duy Nhân. Riêng tôi thì chưa bao giờ có thể lạc quan nổi vì tôi sợ sự chủ quan của mình có thể là sai lầm lớn, ảnh hưởng đến Duy Nhân".
Qua đó, Kiều Oanh cũng xin gửi lời cảm ơn đến các khán giả và những người đã luôn theo sát và quan tâm đến tình trạng sức khỏe của chồng mình suốt thời gian qua.
iHay sẽ tiếp tục cập nhật tình trạng của Duy Nhân.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Thanh Duy ‘ẵm’ giải Nam diễn viên xuất sắc nhất với vai chuyển giới
>> Phim kinh dị Việt: Chưa 'đã' vẫn hút khán giả
>> Duy Nhân xuất hiện trong phim kinh dị hài của Tấn Beo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.