Việt Trinh đi thử váy cưới với bụng to bất thường

16/06/2015 08:43 GMT+7

(iHay) Một trang Facebook bất ngờ đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên Việt Trinh đang vui vẻ thử váy cưới với vòng hai to bất thường khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc "người đẹp Tây Đô" đang mang bầu và sắp lên xe hoa.

(iHay) Mới đây, một trang Facebook bất ngờ đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên Việt Trinh đang vui vẻ thử váy cưới với vòng hai to bất thường khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc "người đẹp Tây Đô" đang mang bầu và sắp lên xe hoa.

Việt Trinh đi thử váy cưới với bụng to bất thường - ảnh 1
Hình ảnh Việt Trinh đi thử váy cưới khiến dư luận tò mò

Chủ nhân của trang Facebook này cho biết cô cùng người bạn đi thử áo cưới và bất ngờ bắt gặp diễn viên Việt Trinh cũng đang thử áo cưới. Cô gái này nhanh chóng chụp lại để khoe với mọi người vì đã được gặp thần tượng.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý bởi từ lâu, Việt Trinh sống rất kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Chính vì thế, sau khi xuất hiện, những bức ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lượt share từ dân mạng.
Một số khán giả còn tinh ý nhận ra bụng của Việt Trinh "to bất thường". Nhiều đồn đoán cho rằng nữ diễn viên đang chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 8 và làm mẹ lần 2.
Việt Trinh đi thử váy cưới với bụng to bất thường - ảnh 2
Việt Trinh đi thử váy cưới với bụng to bất thường - ảnh 3Những bức ảnh Việt Trinh thử váy cưới gây xôn xao dân mạng

Liên hệ với nữ diễn viên Việt Trinh, cô cho biết vừa  trở về từ chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang nhưng không phải đi một mình. Còn về vấn đề những bức ảnh thứ váy cưới và nghi án bầu bì, nữ diễn viên từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân.
Nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí sau biến cố lớn trong cuộc sống, Việt Trinh bất ngờ tái xuất với vai trò nữ đạo diễn. Cô được cho là một đạo diễn mát tay với nhiều phim truyền hình thành công như Trở về 1-2-3, Huyền thoại tím, Vợ của chồng tôi... Ngoài ra, "người đẹp Tây Đô" còn nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp không tuổi của mình.
Việt Trinh đi thử váy cưới với bụng to bất thường - ảnh 4
Việt Trinh đi thử váy cưới với bụng to bất thường - ảnh 5
Những hình ảnh Việt Trinh thử váy cưới và nhờ nhân viên tư vấn làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc cô sắp lên xe hoa và chuẩn bị làm mẹ

Ngát Ngọc - Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV

>> Việt Trinh khoe vẻ đẹp không tuổi bên Quách Tuấn Du
>> Việt Trinh bất ngờ tái hợp với Lý Hùng trong Hương Tết Việt
>> Việt Trinh bất ngờ làm vedette trên sàn catwalk
>> Việt Trinh khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 43
>> Việt Trinh lấy tiền làm sinh nhật tài trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo
>> Việt Trinh: Xé thư tuyệt mệnh làm lại cuộc đời
>> Việt Trinh: Tôi từng làm sai mà không biết áy náy
>> Việt Trinh bất ngờ ngồi 'ghế nóng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.