Vì sao Hương Giang khai gian tuổi ở Vietnam Idol 2012?

30/05/2015 08:43 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ sinh năm 1991 thừa nhận mình khai gian 4 tuổi vì muốn giấu chuyện chuyển giới.

(iHay) Hương Giang cho biết cô đã mượn chứng minh thư của chị ruột để đi thi Vietnam Idol 2012 vì muốn giấu việc chuyển giới. 

>> Hương Giang Idol khoe vẻ nữ tính ở xứ chuột túi
>> Hương Giang Idol 'khóa môi' bạn trai trên đường phố Hàn


Vì sao Hương Giang khai gian tuổi ở Vietnam Idol 2012? - ảnh 1Nữ ca sĩ Trong nhà kho thừa nhận mình khai gian 4 tuổi vì muốn giấu chuyện chuyển giới
Những ngày qua, cư dân mạng lan truyền đoạn clip cho thấy nữ ca sĩ khẳng định mình sinh năm 1987, mặt khác lại trả lời phỏng vấn báo chí là sinh năm 1991. 
Trước cách trả lời mâu thuẫn này, Hương Giang đã chia sẻ riêng với iHay.vn và cho biết cô phải gian lận tuổi tác trong cuộc thi Vietnam Idol 2012 là vì không muốn công bố việc chuyển giới. Theo đó, nữ ca sĩ Trong nhà kho đã mượn chứng minh thư của chị ruột sinh năm 1987 để đi thi. Còn về cái tên Nguyễn Hương Giang không thay đổi là do cô đề nghị riêng với ban tổ chức chương trình, với lý do muốn được lấy tên dự tuyển yêu thích này. 
Tuy nhiên, trong quá trình dự thi, Hương Giang đã không giấu được chuyện chuyển giới. Nhiều người tinh ý đã phát hiện ra người đẹp sinh năm 1991 có một số đặc điểm trên cơ thể "khá đàn ông" dù tổng thể ngoại hình của cô rất uyển chuyển và nữ tính. Trước sự tò mò của dư luận, Hương Giang đành phải công bố sự thật từng đi Thái Lan để thay đổi giới tính. 
Nhớ lại câu chuyện đó, Hương Giang cho biết mọi chuyện như một giấc mơ. Từng giờ từng phút, cô theo đuổi quá trình phẫu thuật thay đổi giới tính đầy cam go. Dù vậy, nữ ca sĩ Trong nhà kho cũng phủ nhận việc mình chỉnh sửa gương mặt, cô cho biết những đường nét nữ tính trên khuôn mặt hiện tại là hoàn toàn tự nhiên.
Hương Giang nói: "Đúng ra Giang sẽ im lặng trước thông tin này vì những khán giả yêu mến và theo dõi Giang suốt chặng đường vừa qua sẽ biết lý do Giang dính vào nghi án khai gian tuổi tác. Còn với những người không quan tâm mình thì mình có giải thích thế nào cũng bằng thừa. Vì vậy, đây sẽ là lần duy nhất Giang lên tiếng về chuyện này. Sự việc cũng nhỏ mà, mong là mọi người sẽ nhanh chóng quên đi và chú ý đến những sản phẩm âm nhạc của Giang hơn". 

Hà Ngân
Ảnh: Zun Phan

>> Hương Giang Idol khoe vẻ nữ tính ở xứ chuột túi
>> Hương Giang Idol 'khóa môi' bạn trai trên đường phố Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.