Vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ im lặng trước Quang Lê

05/07/2015 18:16 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng đã bị "họa mi tóc nâu" bắt hứa không lên báo, không viết status (trạng thái) về những ồn ào vừa qua với ca sĩ Quang Lê và chàng kẹo kéo Trọng Nghĩa nữa.

(iHay) Bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc của Mỹ Tâm tại một phòng trà ở TP.HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị "họa mi tóc nâu" bắt hứa không lên báo, không viết status (trạng thái) về những ồn ào vừa qua với ca sĩ Quang Lê và chàng kẹo kéo Trọng Nghĩa nữa.

Vụ 'giành gà' với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng hứa im lặng vì Mỹ Tâm - ảnh 1Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm - Ảnh: Độc Lập
Sau thời gian lưu diễn kéo dài ở nước ngoài, Mỹ Tâm đã tổ chức một đêm nhạc riêng tại TP.HCM vào tối 4.7 để đáp lại sự mong chờ của khán giả trong nước. Điều bất ngờ là trong đêm nhạc này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi anh bước ra từ hàng ghế khán giả.
Cả hai đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi tình tứ cùng nhau song ca bài Trái tim không ngủ yên, trong đó, "họa mi tóc nâu" còn kiêm luôn người đệm đàn. Cặp đôi này cũng dí dỏm thay từ "anh", "em" trong bài hát bằng tên riêng "Hưng", "Tâm".
Đặc biệt, sau phần biểu diễn này, Mỹ Tâm cũng yêu cầu Mr Đàm phải hứa với mình một chuyện. "Em biết dạo này anh bận rộn, trên nhiều phương diện. Là người em cũng được, người bạn cũng được, người... gì cũng được, em mong anh hãy hứa với em một điều, mà hứa là phải làm nha. Đó là trong một tuần tới, anh không lên báo nữa, không lên Facebook nữa, không đăng status (trạng thái) nữa. Chỉ đăng thông tin về The Voice thì được", "họa mi tóc nâu" yêu cầu.
Vụ 'giành gà' với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng hứa im lặng vì Mỹ Tâm - ảnh 2Mỹ Tâm bắt Mr Đàm hứa phải im lặng trong một tuần tới - Ảnh: Chụp từ clip
Ngay lập tức, Mr Đàm hiểu ra mọi chuyện, khán giả bên dưới cũng vỗ tay cuồng nhiệt ủng hộ cho yêu cầu đặc biệt của Mỹ Tâm. Những ngày qua, dư luận không ngừng "dậy sóng" khi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "lời qua tiếng lại" vì một chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa. Sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi hai ca sĩ nổi tiếng liên tục đáp trả nhau trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.
Có thể thấy, yêu cầu của Mỹ Tâm cũng chính là mong muốn Mr Đàm có thể sớm chấm dứt những tranh cãi không đáng có. Đáp lại "người tình không bao giờ cưới", Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Anh hiểu ý của em. Chưa có ai có thể thắng cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng đâu nha. Nhưng anh sẽ vì em làm điều đó".

Ngát Ngọc

>> ‘Đan Nguyên đường phố’ Trọng Nghĩa bất ngờ lộ ảnh ‘dao kéo’
>> 'Chàng trai bán kẹo kéo' Trọng Nghĩa: Em không thấy có lỗi với Mr Đàm
>> 'Đàm Vĩnh Hưng mà bèo vậy sao!'
>> Đàm Vĩnh Hưng từ mất nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỉ... đến mất 'gà'
>> Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê
>> Trọng Nghĩa: Tôi chưa ký hợp đồng với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng
>> Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa scandal 'giành gà' với Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng tố Quang Lê ‘cướp gà’
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi cấm Quang Lê gọi điện cho tôi'
>> Quang Lê lên tiếng sau vụ bị Đàm Vĩnh Hưng 'dằn mặt'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.