Ưng Hoàng Phúc bỏ 10 tỉ làm phim đóng vai chính cùng người yêu

06/05/2015 22:15 GMT+7

(iHay) Bạn gái Ưng Hoàng Phúc cho biết cô thà lui về vị trí 'hậu phương vững chắc' còn hơn là góp mặt trong phim bạn trai mà không thành công.

(iHay) Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang bận rộn với dự án phim điện ảnh đầu tay. Anh cho biết bộ phim chỉ mới xong giai đoạn chuẩn bị và xác định được những tuyến vai chính gồm: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Chí Tài...

>> Kim Cương đích thân 'duyệt' chân dài đóng MV của Ưng Hoàng Phúc
>> Sao Việt tất bật 'chạy show' ngày lễ vì... ở nhà buồn


Ưng Hoàng Phúc bỏ 10 tỉ làm phim đóng vai chính cùng người yêu - ảnh 1Sau nhiều năm gián đoạn sự nghiệp ca hát vì bệnh thoát vị đĩa đệm, nam ca sĩ Thà rằng như thế trở lại showbiz với nhiều dự án mới mẻ, trong đó còn lấn sân điện ảnh
Không cho đóng vai chính vì là bạn gái
Hòa theo không khí điện ảnh nước nhà đang nhộn nhịp, Ưng Hoàng Phúc thử sức mình ở lĩnh vực làm phim và diễn xuất. Hiện tại, bộ phim đầu tay và cũng là ý tưởng được ấp ủ nhiều năm nay của nam ca sĩ Thà rằng như thế đã hoàn tất khâu "chọn mặt gửi vàng" những vai diễn cho một số gương mặt sáng giá. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tiện tiết lộ nhiều hơn vì thông tin của bộ phim còn phụ thuộc vào chiến lược PR của ê kíp. 
Dẫu vậy, Ưng Hoàng Phúc đã dành cho iHay.vn nhiều chia sẻ riêng xung quanh vấn đề này. Anh cho biết ban đầu cũng hết sức đắn đo khi để cho bạn gái Kim Cương vào tuyến vai chính trong phim. Trước khi quyết định điều này, anh và ê kíp đã có buổi ngồi lại với nhau, cùng đưa ra ý kiến và thử thách khả năng diễn xuất của Kim Cương. Cả nhóm thống nhất quan điểm chỉ khi nào Kim Cương có tố chất và biểu cảm phù hợp với nhân vật thì mới để vai diễn cho cô, còn không sẽ đi tìm một nhân vật nữ khác phù hợp hơn. 
Về phía siêu mẫu Kim Cương, cô khá thoải mái trước những yêu cầu của bạn trai và đoàn làm phim. Bên cạnh việc tuân thủ theo đúng lịch trình công việc, Kim Cương còn dành nhiều thời gian tìm hiểu tâm lý nhân vật, trao đổi với biên kịch để nắm vững tinh thần của vai diễn nhất. Chân dài sinh năm 1986 chia sẻ dù vai diễn không đòi hỏi phải diễn xuất dằn xé nội tâm vì màu sắc phim chủ yếu vui tươi nhưng cô vẫn hết tập trung cao độ. 
Ưng Hoàng Phúc bỏ 10 tỉ làm phim đóng vai chính cùng người yêu - ảnh 2Siêu mẫu Kim Cương sẽ là một trong 3 vai nữ chính trong bộ phim do bạn trai Ưng Hoàng Phúc tự bỏ tiền sản xuất
"Đây là bộ phim đầu tiên mà anh Phúc thực hiện với vai trò sản xuất kiêm vai chính, sẽ gây sự chú ý với những khán giả yêu thích anh Phúc từ trước đến nay và những người trong showbiz nữa. Trong công việc thì không nhắc đến chuyện tình cảm, lôi vị trí bạn gái ra để đòi hỏi sự nuông chiều. Tính Kim Cương không phải vậy, mà tôi sẽ hết lòng hỗ trợ cho anh bằng cách làm tròn vai diễn của mình một cách tốt nhất", bạn gái Ưng Hoàng Phúc trải lòng. 
Kim Cương cũng lường trước việc công bố đóng vai chính sẽ khiến nhiều người nghĩ mình đang được thiên vị, vai diễn được "đo ni đóng giày". Tuy nhiên, cô cho biết mình thà lui về vị trí hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc còn hơn là góp mặt nhưng không hiệu quả. Dù là một ca sĩ đi đóng phim nhưng chân dài sinh năm 1986 mang tâm lý của một người kinh doanh phim ảnh, đặt vấn đề thành công lên hàng đầu vì dù sao bộ phim cũng được sản xuất... từ chính "tiền túi" của bạn trai. 
 Chi gần 10 tỉ cho bộ phim đầu tay
Theo Ưng Hoàng Phúc, bộ phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 6 năm nay. Hiện anh đã hoàn tất công đoạn chọn ê kíp cùng thực hiện bộ phim, tất cả là khoảng 80 người. Giải thích lý do chọn thể loại hài, hành động để tấn công màn ảnh, nam ca sĩ Thà rằng như thế cho biết đây là lần đầu tiên anh lấn sân điện ảnh, dù chuẩn bị kỹ càng thế nào cũng không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ. Chính vì vậy, lựa chọn phim tâm lý pha lẫn những cảnh quay đuổi bắt vui nhộn sẽ khiến khán giả thích thú và "dễ coi" hơn. 
"Trong công việc không có sự dạo chơi. Tôi làm gì là cũng làm hết mình, làm cho tới nơi tới chốn. Việc bạn làm kỹ, trau chuốt không những thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc mà còn là đạo đức nghề nghiệp mà bất cứ ai cũng cần phải có. Khi là ca sĩ, tôi hết mình với công việc này, lên sân khấu là chỉ biết hát chứ không nghĩ ngợi gì nữa. Còn bây giờ, khi máy quay đặt lên là tôi chỉ biết diễn xuất và phải làm cho thật tốt", Ưng Hoàng Phúc nhấn mạnh. 
Ưng Hoàng Phúc bỏ 10 tỉ làm phim đóng vai chính cùng người yêu - ảnh 3Nam ca sĩ họ Ưng cho biết anh làm phim một cách nghiêm túc chứ không phải để chơi...
Anh nói tiếp: "Khi bắt tay vào làm phim, tôi không chỉ bỏ tiền mà còn bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết. Có thể coi như bộ phim đầu tay mà tôi thực hiện với vai trò là giám đốc sản xuất kiêm vai chính này là một cuộc thử nghiệm với khán giả đi nữa, thì sự thử nghiệm này vẫn phải có xác suất thành công cao. Với các nhà làm phim, 10 tỉ để làm một bộ phim chưa phải là con số lớn nhưng với tôi đó là số tiền tích cóp từ nhiều năm đi hát nên không thể làm chơi chơi được. Vì vậy, khi chọn kịch bản phim, tôi và ê kíp đã bàn bạc rất nhiều. Cuối cùng, tôi thấy phương án làm phim hài, hành động dễ chiếm tình cảm khán giả nhất vì nó dễ coi, nhẹ nhàng". 
Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết nội dung kịch bản đã được anh chuẩn bị từ 3 -4 năm nay nhưng bị gián đoạn vì sức khỏe và nhiều lý do khác. Đến nay, anh mới có thể hoàn tất phần bản thảo. Ưng Hoàng Phúc đặc biệt nhấn mạnh lý do này để nhiều người không khúc mắc, cho rằng anh đi theo phong trào của nhiều nghệ sĩ tự sản xuất phim hiện nay như: Lý Hải, Ngọc Trinh, Tấn Beo...
"Tôi cũng dành thời gian theo dõi những sản phẩm của bạn bè trong giới. Có người may mắn được "thiên thời địa lợi nhân hòa" và thắng lớn nhưng cũng có người làm rồi lỗ vốn. Chắc chắn, đây sẽ là những bài học để tôi tự nghiệm cho bản thân mình. Không thể nói trước được điều gì nhưng tôi tự thấy mình cũng "có duyên" trong công việc nghệ thuật, làm tới đâu xong tới đó, đây là điều không ai muốn cũng làm được", nam ca sĩ họ Ưng đúc kết.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.