TNO

U60 Ý Lan tự tin diện váy nổi bật khoe vẻ 'không tuổi

31/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Trở về Việt Nam tham gia liveshow Vân Sơn 51, danh ca Ý Lan khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự trẻ trung.

(iHay) Trở về Việt Nam tham gia liveshow Vân Sơn 51, danh ca Ý Lan khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự trẻ trung của mình.

>> Trấn Thành tình tứ song ca cùng Ý Lan
>> Trấn Thành diện style lạ thân thiết ăn kem cùng danh ca Ý Lan

 
Danh ca Ý Lan khoe nhan sắc đầy tươi trẻ

Từng chia sẻ muốn dành thời gian cuối năm cho gia đình, danh ca Ý Lan khiến nhiều người bất ngờ khi trở về Việt Nam và tham gia vào liveshow Vân Sơn 51: Mùa thu tình yêu - Fall in love sẽ diễn ra vào ngày 8.11 tại thủ đô Hà Nội.

Nữ danh ca cho biết: “Không chỉ riêng Ý Lan hay các nghệ sĩ mà tất cả mọi người đều muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Với Ý Lan thì mong muốn này càng khó rời khỏi tâm trí vì Ý Lan phải đi lưu diễn quá nhiều. Tuy nhiên khi nhận được lời mời Ý Lan rất thích thú vì chương trình được đầu tư ấn tượng và được hát cho khán giả thủ đô thì không có lí do gì để từ chối”.

Khi được hỏi có ý định sẽ về Việt Nam thường xuyên hơn và biểu diễn nhiều hơn, nữ danh ca “không tuổi” cho biết: “Ý Lan muốn chứ nhưng thật sự là rất khó. Vấn đề không chỉ ở con cái mà Ý Lan còn phải chăm sóc cho mẹ Thái Thanh tại hải ngoại nữa. Thời gian còn lại của một người lớn tuổi thì không còn nhiều, ngay cả Ý Lan cũng đã bước qua nửa đời người nên Ý Lan muốn dành nhiều thời gian với mẹ hơn, trân trọng mọi khoảnh khắc bên cạnh mẹ”.

Vừa trở về Việt Nam, danh ca Ý Lan đã tập luyện ngay cùng ban nhạc. Liveshow lần này sẽ là một trong những lần hiếm hoi nữ danh ca không đứng hát một mình trên sân khấu mà sẽ có sự hỗ trợ từ một số diễn viên chuyên nghiệp khác. Chương trình Mùa thu tình yêu - Fall in love với một xuất diễn duy nhất vào lúc 19 giờ ngày 8.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).


Mỗi lần xuất hiện trước khán giả Việt, Ý Lan đều khiến họ trầm trồ với nhan sắc U60 của mình


Vóc dáng thon gọn, sự trẻ trung của nữ danh ca khiến nhiều khán giả “đắm đuối”


Tham gia liveshow của Vân Sơn, danh ca cho biết, nam danh hài là con người sống rất tử tế và tình cảm. Ý Lan và Vân Sơn gắn bó không chỉ dựa trên tinh thần công việc mà còn hợp nhau về tính tình


Ý Lan cho biết sự xuất hiện lần này sẽ khác biệt hoàn toàn so với trước đây và dĩ nhiên là cũng rất đặc biệt


Chị muốn dành cho khán giả sự ngạc nhiên với tiết mục mình đang tập luyện


“Dù không sinh trưởng ở Hà Nội nhưng Ý Lan vẫn luôn xem mình là một người Hà Nội, ngay cả phát âm khi nói chuyện của Ý Lan cũng đã là giọng Hà Nội rồi. Trong lòng Ý Lan luôn tràn ngập những kỷ niệm đẹp của Hà Nội, dù những kỷ niệm này không do chính Ý Lan tạo dựng nên mà do những thế hệ trước kể lại”, Ý Lan chia sẻ về lần biểu diễn tại Hà Nội này


Ngắm vẻ đẹp U60 của danh ca Ý Lan

Minh Đạt
Ảnh: Ngọc Trương
Đạo diễn hình ảnh: Quý Khang
Stylist: Choco
Trang điểm: Hồ Khanh

>> Trấn Thành tình tứ song ca cùng Ý Lan
>> Trấn Thành diện style lạ thân thiết ăn kem cùng danh ca Ý Lan
>> Vợ chồng Ý Lan tình tứ tại sân bay
>> Danh ca Ý Lan tháo giày 'nổi loạn' trong đêm nhạc từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.