Tuyên bố phá sản, Lệ Rơi về quê trồng ổi

07/10/2015 15:52 GMT+7

(iHay) Dù vậy, mỗi đêm, sau khi xong công việc làm nông, 'chàng ca sĩ hiện tượng mạng' thường nằm vắt tay lên trán suy nghĩ cách đổi đời.

(iHay) Những tưởng Lệ Rơi đang tất bật với công việc kinh doanh quán ăn ở Sài Gòn nên tạm thời ngưng hát hò thế nhưng khi liên lạc với anh, iHay.vn bất ngờ khi nghe 'chàng ca sĩ hiện tượng mạng' cho biết đã về lại quê nhà Hải Dương trồng ổi hơn một tháng nay. 

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'
>> Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới

Tuyên bố phá sản, Lệ Rơi về quê trồng ổi - ảnh 1Lệ Rơi đã trở về quê nhà Hải Dương trồng ổi hơn một tháng nay - Ảnh: NVCC
Hồi cuối tháng 6, Lệ Rơi từng gây xôn xao dư luận khi cho biết chi gần 40 triệu để làm MV đầu tay Ký ức anh nhớ em. Tuy nhiên, mãi cho đến nay vẫn chưa thấy MV này phát hành cũng như chia sẻ trên những trang nhạc online. Theo dõi trên trang cá nhân của Lệ Rơi cũng không thấy anh có bất kì hoạt động liên quan đến nghệ thuật như lời tuyên bố sẽ "tấn công showbiz" cách đây vài tháng. 
Rất hiếm hoi, khán giả mới thấy Lệ Rơi xuất hiện ở một sự kiện liên quan đến âm nhạc hồi giữa tháng 8. Tuy nhiên, khi phóng viên đến phỏng vấn, "chàng ca sĩ nhà nông" cho biết anh chỉ đi theo cổ vũ cho "đàn em" chứ không tham gia cuộc thi này.
Chính vì vậy, lời đồn Lệ Rơi đã âm thầm rút lui khỏi showbiz bắt đầu râm ran. Thậm chí, khi thông tin chưa được xác thực, nhiều cư dân mạng đã vào thẳng Facebook của Lệ Rơi viết bình luận, khuyên nhủ anh nên sớm về quê trồng ổi, đừng cố gắng bon chen vào showbiz thị phi nữa. 
Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với Lệ Rơi để hỏi thăm tình hình hiện tại của anh. Thật bất ngờ khi "chàng ca sĩ mạng" cho biết anh không còn ở Sài Gòn mà đã về quê nhà Hải Dương hơn một tháng nay.
Tuyên bố phá sản, Lệ Rơi về quê trồng ổi - ảnh 2Hai cửa hàng bán bún chả Hà Nội của Lệ Rơi đã dẹp tiệm - Ảnh: H.N
Vẫn cách nói chuyện hồn nhiên, nhiệt tình nhưng giọng nói của Lệ Rơi thoáng những đoạn trầm ngâm, buồn bã. Anh chia sẻ: "Tôi về quê rồi. Công ty truyền thông đã giải thể, hai cửa hàng bán bún chả đã dẹp luôn rồi. Chắc nghe tin này bạn bất ngờ lắm phải không? Tôi cũng buồn lắm nhưng có lẽ không bằng những người bạn của mình, vì tôi ra đi trắng tay về trắng tay thì thôi, chứ còn họ lỗ nhiều lắm".
"Hơn một năm vào showbiz có những chuyện xảy ra khiến tôi mệt mỏi lắm nhưng tôi biết cuộc sống là vậy nên không than trách gì cả. Nhưng ai cũng có lúc thành công và thất bại, điều này cũng bình thường thôi nên tôi xem như mình may mắn có được bài học quý báu để rút kinh nghiệm. Tôi nghĩ qua giai đoạn này tôi sẽ tĩnh tâm và làm tốt mọi thứ hơn khi quay trở lại...", Lệ Rơi trải lòng.
Dù vậy, Lệ Rơi cho biết anh vẫn chưa buông xuôi. Mỗi đêm, sau khi xong công việc làm nông, anh thường nằm "vắt tay lên trán" suy nghĩ cách đổi đời. Sắp tới, Lệ Rơi sẽ cùng một số anh em tham gia một chương trình hát nhạc online theo lời mời của một công ty game ở Hà Nội.

Châu Ngôn

>> Lệ Rơi bị chỉ trích khi tung cảnh giường chiếu trong MV mới
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'
>> Lệ Rơi: 'Nhiều người bảo tôi bị mượn danh để trục lợi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.