Tuấn Hưng mở lại Facebook kêu gọi giúp đỡ người dân Quảng Ninh

29/07/2015 22:43 GMT+7

(iHay) Dòng trạng thái mới nhất của nam ca sĩ là kêu gọi giúp đỡ người dân Quảng Ninh trong thiên tai vừa qua.

(iHay) Dòng trạng thái mới nhất của nam ca sĩ Hà thành là kêu gọi giúp đỡ người dân Quảng Ninh trong thiên tai vừa qua.

>> Giọng hát Việt: Tuấn Hưng hứa rút kinh nghiệm trên sóng truyền hình
>> Mỹ Linh: ‘Bây giờ trưởng thành cũng vì có người mắng mình'

Tuấn Hưng mở lại Facebook kêu gọi giúp đỡ người dân Quảng Ninh - ảnh 1
Tuấn Hưng mở lại Facebook kêu gọi giúp đỡ người dân Quảng Ninh - ảnh 2 Tuấn Hưng mở lại Facebook vì biết có rất nhiều người tốt sẵn lòng giúp đỡ cộng đồng - Ảnh chụp màn hình
Trận lũ lịch sử ở Quảng Ninh làm nhiều chết và mất tích đang được cộng đồng mạng hướng đến với mục đích sẻ chia và giúp đỡ. Nhiều nghệ sĩ cũng đứng ra kêu gọi fan hỗ trợ người dân vùng bị nạn, trong đó đáng chú ý là dòng trạng thái của ca sĩ Tuấn Hưng.
Cách đây 10 ngày, Tuấn Hưng quyết định ngừng sử dụng Facebook vì không chịu nổi áp lực của dư luận sau scandal văng tục với BTC chương trình Bài hát yêu thích và “dằn mặt” nữ ca sĩ Mỹ Linh khi cô góp ý về anh. Từng chia sẻ cùng iHay.vn sẽ ngừng dùng Facebook để dành nhiều thời gian cho gia đình, Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn trở lại để kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Quảng Ninh.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết tâm trạng vẫn còn rối bời chưa đâu vào đâu và vẫn nhạy cảm trước những ánh mắt nghi ngờ không thân thiện khi mình xuất hiện trước đám đông. “Nhìn vào mắt họ, tôi hiểu họ đang nghĩ gì về tôi”, Tuấn Hưng viết.
Tuy nhiên khi nhận được lời kêu gọi từ ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra, Tuấn Hưng quyết định cùng đồng nghiệp vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này.
“Tôi hay nhiều ca sĩ khác đã được khán giả Quảng Ninh thương yêu nuôi nấng tới ngày hôm nay nên tôi rất mong anh em nghệ sĩ hãy cùng chung tay lần này và cũng mong mọi người ở khắp nơi hãy cùng chúng tôi chia sẻ và giúp đỡ họ trong lúc này. Tình cảm của chúng ta nếu được thể hiện đúng lúc thì vô cùng có ý nghĩa”, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời viết và không quên trích dẫn số tài khoản của đồng nghiệp.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Tuấn Hưng cho biết anh không quan tâm đến những người nói anh PR bởi những fan của Tuấn Hưng vẫn biết anh luôn nhiệt tình với công tác từ thiện từ trước đó. Được biết nam ca sĩ cũng là chủ tịch một quỹ từ thiện của đội bóng đá địa phương. 
Việc trở lại Facebook với lời kêu gọi ý nghĩa của Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự ủng hộ của fan với gần 40 ngàn lượt like và chia sẻ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên không ít người bình luận vẫn chưa thể quên được những hành xử thiếu chuẩn mực của nam ca sĩ trong thời gian qua.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.