Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn'

16/05/2015 10:26 GMT+7

(iHay) Giọng ca Bốn chữ lắm cho biết đầu tháng 6 tới cô sẽ phát hành single đầu tay trong hình ảnh xinh như hotgirl.

(iHay) Giọng ca Bốn chữ lắm Trương Thảo Nhi cho biết cô có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn kể từ khi giảm cân thành công.

Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 1Khó ai tin được đây là hình ảnh hiện tại của cô nàng 'quá cân' Trương Thảo Nhi 
Sở hữu giọng hát hay, cao vút nhưng Trương Thảo Nhi chưa bao giờ cái tên gây nhiều chú ý so với những thí sinh nữ trong cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 như Hương Tràm, Đinh Hương, Thái Trinh... bởi vì cô cân nặng đến 62 kg. Chính vì vậy, Trương Thảo Nhi đã lên kế hoạch giảm cân để có được vóc dáng vừa mắt khán giả hơn. Kết quả sau gần một năm vất vả ăn kiêng, cô giảm được 14 kg. Nhiều người quen và khán giả khi gặp lại Thảo Nhi cũng không khỏi bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của cô. 
Trúc Nhân chia sẻ với iHay.vn: "Gặp lại Nhi sau cuộc thi Giọng hát Việt (năm 2013), Nhân bất ngờ và suýt nữa không nhận ra Nhi dù trong suốt cuộc thi hai đứa luôn gắn bó như "hình với bóng", bởi vì Nhi hiện tại là cô gái quá dễ thương, xinh như hotgirl. Hồi Nhi lên sân khấu hát với Nhân ca khúc Bốn chữ lắm, khi giới thiệu đến tên Nhi và Nhi bước ra sân khấu, nhiều khán giả cứ tưởng Nhi là ca sĩ mới chứ không ai nhớ được đây là Trương Thảo Nhi của Giọng hát Việt". (cười)
Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 2Trương Thảo Nhi hồi cân nặng 62 kg trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012
Chính Trương Thảo Nhi cũng cho biết sau khi giảm cân thành công, cô có nhiều cơ hội nhận show đi hát hơn: "Nhiều người cho rằng ngoại hình không quan trọng nhưng đó là khi bạn không làm việc ở môi trường giải trí. Tôi nghĩ không phải cứ đẹp là thành ca sĩ được và cũng không phải ca sĩ chỉ cần hát hay là đủ mà phải hội đủ cả hai yếu tố tài và sắc. Khi khán giả bỏ tiền mua vé vào xem chương trình, nhu cầu nói chung là để giải trí và nhu cầu nói riêng là thưởng thức cái đẹp, vẻ đẹp này đến từ thanh lẫn sắc của người ca sĩ". 
Cô nói tiếp: "Đi sinh hoạt văn nghệ từ nhỏ nhưng chỉ đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, tôi mới nhận ra điều này. Khi đó, tôi bắt mình phải vào chế độ ăn kiêng khắt khe, bằng mọi giá phải giảm được cân nặng bởi vì mơ ước của tôi là được đứng hát trên sân khấu và để duy trì được ước mơ và công việc đó, tôi phải giảm cân. Đó là mệnh đề kéo theo hợp lý. Và tôi mừng là mình đã thực hiện được. Hiện tại, tôi nhận được show đi hát khá đều đặn. Tháng 6 tới thì tôi sẽ phát hành single đầu tay..."
Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Thảo Nhi: 
Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 3
Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 4
Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 5
Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 6
Trương Thảo Nhi: 'Giảm 14 kg, tôi có nhiều cơ hội nhận show hơn' - ảnh 7

Hà Ngân
Ảnh: Bảo Bảnh Bao

>> Những điệu bộ lạ lẫm của Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trước sự duyên dáng của 'người tình' Mỹ Tâm
>> Vợ chồng ca sĩ Thu Phương về nước chuẩn bị cho vòng Đối đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.