Trương Nhi - Lương Bằng Quang: Yêu nhau 5 năm vẫn chưa chịu cưới

30/05/2015 13:54 GMT+7

(iHay) Trương Nhi cho biết chuyện cưới xin không phụ thuộc vào thời gian quen nhau mà quan trọng là đã chuẩn bị được tâm lý chưa.

(iHay) Yaya Trương Nhi luôn khẳng định cô và Lương Bằng Quang vẫn đang hạnh phúc dù chưa kết hôn sau mối tình dài hơn 5 năm.

Trương Nhi - Lương Bằng Quang: Yêu nhau 5 năm vẫn chưa chịu cưới - ảnh 1Yêu nhau hơn 5 năm rồi nhưng Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang vẫn để các fan mỏi mòn chờ cái kết đẹp
*  Yaya Trương Nhi này, có thể thấy chị rất thích vẻ đẹp sexy, thường hay khoe đường cong triệt để?
Đó là lợi thế của phụ nữ, ông bà ta có câu "tốt khoe, xấu che", mình có ngoại hình và đường cong đẹp là do trời phú. Vậy thì phải biết tận dụng lợi thế trời cho chứ. (cười)

* Phụ nữ thích "khoe" có phải vẫn còn rất trẻ con?
Tôi không nghĩ đó là khoe mà là sự nổi loạn của phụ nữ. Mà phụ nữ chỉ nổi loạn khi bị bất đồng hoặc là bị kìm nén lâu ngày thôi... chứ bình thường họ như con chim bị giam cầm, chỉ cần có sơ hở, có thể thoát thì họ sẽ bay đi tìm chân trời của mình. Nơi nào đất lành thì chim sẽ đậu lại. Và nói tóm lại, phụ nữ rất thông minh nhưng họ cũng dễ bị nổi loạn khi không tìm thấy bến đỗ bình yên. 
* Nghe chị nói cứ như chuyện tình cảm hiện tại với nhạc sĩ Lương Bằng Quang đang gặp trục trặc?
Gần đây có nhiều người hay đặt câu hỏi này. Tôi không hiểu vì chuyện gì mà mọi người lại hỏi như vậy. Chuyện tình cảm giữa hai chúng tôi vẫn bình thường. Thỉnh thoảng, cả hai vẫn có những giận hờn, cãi vã như bao cặp đôi khác thôi. Nhưng tôi khẳng định là chúng tôi vẫn đang yêu thương nhau, đang hạnh phúc. (cười)
* Đang hạnh phúc nhưng chị ít khi chia sẻ hình ảnh của người yêu trên trang cá nhân như lúc trước. Và người ta bảo đó là dấu hiệu bất thường.
Có lẽ ít nói đến chuyện tình cảm thì tình yêu của mình ít gặp sóng gió hơn. Tôi luôn tâm niệm như thế. Nếu ai theo dõi Facebook tôi thường xuyên thì sẽ thấy tôi vẫn thường chia sẻ hình ảnh về anh Lương Bằng Quang, chỉ có anh ấy mới ít chia sẻ hình ảnh của tôi trên trang cá nhân thôi. (cười)
Trương Nhi - Lương Bằng Quang: Yêu nhau 5 năm vẫn chưa chịu cưới - ảnh 2Yaya Trương Nhi cho rằng phụ nữ dễ nổi loạn khi không tìm thấy bến đỗ bình yên
Trương Nhi - Lương Bằng Quang: Yêu nhau 5 năm vẫn chưa chịu cưới - ảnh 3Dù có những chia sẻ đầy tâm tư trong chuyện tình cảm nhưng cô khẳng định mình và bạn trai nhạc sĩ vẫn đang hạnh phúc
* Hai anh chị đã tính đến chuyện đám cưới chưa?
Vẫn chưa. Với tôi, hôn nhân rất quan trọng, bởi nó mang nhiều trách nhiệm và khá nhiều sự ràng buộc. Cả hai cần phải chuẩn bị cho chuyện trọng đại này thật đủ đầy rồi mới cưới được. Cho nên tôi không nghĩ việc kết hôn là do đã quen nhau bao lâu mà đã chuẩn bị được tâm lý hay chưa.
* Nói vậy là chị chưa chuẩn bị đủ tâm lý để kết hôn?
Có thể nói là anh Quang chuẩn bị rồi nhưng tôi thì chưa. Về chuyện này, anh Quang cũng tôn trọng ý kiến của tôi và chưa bao giờ có sự gặng hỏi hay thúc ép. 
* Chị nghĩ mình còn thiếu điều gì mà chưa thể làm người phụ nữ của gia đình?
Nhiều lắm. Một trong số đó là tôi lo cho những đứa con trong tương lai của mình. Và hơn hết, tôi là người tham lam, luôn muốn mọi thứ mình làm đều chỉn chu nhất có thể. Do đó, trước khi bắt tay vào làm cái gì tôi thường suy nghĩ rất lâu.
* Có phải chị ngại rằng khi trở thành phụ nữ của gia đình rồi thì sẽ kém thu hút?
Tôi chưa bao giờ tin có sự ngoan hiền tuyệt đối. Với phụ nữ, họ chỉ ngoan hiền khi tìm được bến đỗ an toàn thôi. Theo tôi, thời điểm quyết định và tác động rất nhiều vào cái sự ngoan hay không ngoan của người phụ nữ. Còn thu hút hay không thì tùy quan điểm của mỗi người thôi. 

* Chị nghĩ sao về trường hợp khoe hết cỡ, thậm chí là chấp nhận nude nhưng cũng không thể nổi tiếng?
Chiêu trò là từ mà mọi người hay dùng trong trường hợp này. Tuy nhiên, tôi cũng không đưa ra đánh giá hay xét đoán như thế nào vì họ hay khoe cũng không ảnh hưởng gì đến đời sống hay kinh tế của mình nên bàn luận để làm gì. 
Tôi chỉ nói nếu chỉ cần nude mà ai cũng nổi tiếng, thì chắc cả khắp thế giới ai cũng làm điều đó. Với những người thích thể hiện kiểu đó thì sớm muộn gì cũng bị cộng đồng mạng ném đá vì họ chẳng có tài năng gì ngoài việc cởi áo.
 
* Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng nói, sống trong showbiz cần phải biết hư và nổi loạn chứ ngoan quá thì không ai nhớ tới mình. Nhi nghĩ sao?
Mỗi người sẽ có một nhận định, có thể cái gu của anh Dũng là vậy. Nhưng tôi cũng thấy những người bạn của anh Dũng như: Minh Hằng, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà.... đâu có nổi loạn đâu. Theo quan điểm của tôi, nổi loạn chỉ được cái nhất thời chứ không mãi mãi được. 
* Cảm ơn Yaya Trương Nhi đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Angela Phương Trinh, Khánh My gợi cảm đi xem Fast & Furious 7
>> Yaya Trương Nhi gợi cảm ra mắt dự án 'Giọt nước mắt hận thù'
>> Yaya Trương Nhi hóa Lý Mạc Sầu đầy gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.