Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cười tít mắt vì Hương Ga 'cháy vé' ở Mỹ

18/04/2015 11:30 GMT+7

( iHay ) Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang có mặt tại Mỹ để quảng bá cho Hương Ga trong khuôn khổ Viet Film Fest 2015.

(iHay) Sau khi 'oanh tạc' các giải thưởng điện ảnh trong nước, Trương Ngọc ÁnhKim Lý tiếp tục mang bộ phim Hương Ga sang Orange County, California (Mỹ) để tham dự Viet Film Fest 2015. 

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cười tít mắt vì Hương Ga ‘cháy vé’ trên đất Mỹ 1Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông
Viet Film Fest 2015 là một đại hội điện ảnh dành cho các nhà làm phim gốc Việt trên toàn thế giới. Hương Ga được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho giải Trống Đồng - giải phim hay nhất. Bộ phim sẽ được chiếu vào đêm 18.4 (tức sáng 19.4 giờ Việt Nam) và hiện vé tại hệ thống rạp chiếu của đại hội đã bán hết. Rất nhiều khán giả tiếc nuối vì không có cơ hội xem Hương Ga và ban tổ chức đã quyết định tăng thêm phòng chiếu.
Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cười tít mắt vì Hương Ga ‘cháy vé’ trên đất Mỹ 2Viet Film Fest 2015 có 31 tác phẩm tham dự đến từ nhiều châu lục. Từ Việt Nam, bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh sản xuất cũng đã được mời tham dự
Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cười tít mắt vì Hương Ga ‘cháy vé’ trên đất Mỹ 3Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có cơ hội gặp gỡ nhiều nhà phát hành quốc tế tại đây - Ảnh: Adison
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết chị và Kim Lý đã gặp được rất nhiều đối tác và các nhà làm phim quốc tế. Nhiều nhà phát hành đã bày tỏ muốn mua bản quyền phát hành Hương Ga tại nước ngoài.
Chia sẻ về cơ hội đoạt giải của Hương Ga, Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi không quá tham vọng, vì mục tiêu của chương trình lần này là giao lưu và tìm cơ hội làm phim. Còn việc được giải cũng có thể, nhưng không phải là mục tiêu chính của chúng tôi trong chuyến đi này”.
Vào ngày 20.4, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ có buổi gặp gỡ thân mật người hâm mộ tại Mỹ. Sau đó Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ bay qua Dubai để thực hiện một bộ ảnh thời trang mới. 

Minh Nguyễn

>> Trương Ngọc Ánh cười tít mắt khi Kim Lý pha trò
>> Trương Ngọc Ánh - Kim Lý gây 'hưng phấn' cho sinh viên
>> Trương Ngọc Ánh tung ảnh lãng mạn với Kim Lý ngay trước Valentine
>> Trương Ngọc Ánh tình tứ cùng Kim Lý làm mứt Tết cho người nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.