Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’

08/07/2015 11:02 GMT+7

(iHay) Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 6 anh chị em tại Long Thành, Đồng Nai, danh hài Trường Giang từng có một tuổi thơ khốn khó chỉ mong đủ ăn.

(iHay) Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 6 anh chị em tại Long Thành, Đồng Nai, danh hài Trường Giang từng có một tuổi thơ khốn khó chỉ mong đủ ăn.

Trường Giang là một trong số ít những nghệ sĩ thành danh nhờ vào khả năng và sự cố gắng của mình. Sau 8 năm lăn lộn trong nghề, cho đến nay, Trường Giang đã gây được những dấu ấn và thành tựu nhất định trong cả lĩnh vực phim ảnh, hài kịch lẫn các chương trình truyền hình.
Nhớ lại tuổi thơ của mình, Trường Giang bùi ngùi tâm sự: “Ngày cưa khổ cực lắm, đâu thể như những người khác, đi học về là có ba mẹ nấu cơm sẵn cho ăn. Nhưng lúc đó tôi lại thấy điều này rất bình thường vì ở vùng quê này thì gia đình nào cũng như vậy. Vì nhà không có điều kiện nên mối quan tâm lớn nhất dĩ nhiên là ẩm thực rồi”.
“Cầu được ước thấy”, cơ duyên ẩm thực đã đến với anh khi trong thời gian sắp tới, Trường Giang sẽ xuất hiện trong vai trò đặc biệt - “ông hoàng hạnh phúc” của Thiên đường ẩm thực, một gameshow mới có xuất xứ từ Hàn Quốc.
Nói về quyết định làm MC chương trình, Trường Giang chia sẻ: “Trước giờ tôi thấy khá nhiều cuộc thi về hát, nhảy múa nhưng lại rất ít những chương trình về ẩm thực. Tôi thích ăn uống, chính vì thế Trường Giang quyết định tham gia với tư cách người dẫn chương trình để phần nào đó quảng bá văn hóa và ẩm thực Việt Nam, đồng thời giúp mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc ăn uống khoa học”.
Gameshow quốc tế lần đầu tiên quảng bá ẩm thực Việt theo phong cách hài hước, vui nhộn sẽ lên sóng HTV7 ngày 19.7 tới.
Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’ - ảnh 2Danh hài tâm sự từng có khoảng thời gian ăn kiêng nên hiểu rõ thế nào là ăn uống thông minh và hiệu quả
Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’ - ảnh 3Anh sẽ cầm trịch một chương trình truyền hình lớn chuyên về thức ăn với tiêu chí "Ăn không chỉ để no mà còn lo cho sức khỏe"
Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’ - ảnh 4
Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’ - ảnh 5
Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’ - ảnh 6Biểu cảm đáng yêu của danh hài - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.