Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’

10/10/2015 12:17 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên hài thẳng thắn chia sẻ bản thân có những yếu tố mà một chương trình gameshow cần nên “họ mới mời mình”.

(iHay) Nam diễn viên hài Trường Giang thẳng thắn chia sẻ, bản thân có những yếu tố mà một chương trình gameshow cần nên “họ mới mời mình”.

Chương trình truyền hình Ca sĩ giấu mặt 2015 đã có buổi ra mắt tối 9.10 tại TP.HCM. Đây là chương trình được Việt hóa dựa trên chương trình Hidden Singer của NBC Universal được yêu thích tại Hàn Quốc và Thái Lan.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 2Diễn viên hài Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho gameshow mới Ca sĩ giấu mặt.
Đảm nhận vai trò tạo sức hút cho chương trình là sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Chí Tài trong vai trò giám khảo. Bên cạnh đó diễn viên hài Trường Giang cũng tham gia chương trình với vai trò người dẫn chương trình.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 3
 Trường Giang chạy show liên tục với đủ mọi hoạt động từ đóng hài kịch, tham gia gameshow, làm MC, sắp tới anh còn chuẩn bị làm liveshow riêng.
Thời gian qua, bên cạnh show diễn hài dày đặc, Trường Giang cũng rất đắt show làm MC. Những phần dẫn dắt không theo kịch bản và tung hướng duyên dáng, Trường Giang nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. “Bạn trai tin đồn” của Nhã Phương tự tin khẳng định bản thân có những yếu tố mà một chương trình giải trí cần nên mới mời mình tham gia.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 4
Nam diễn viên hài tự tin mình sẽ đáp ứng được yêu cầu mà ban tổ chức cần
Trường Giang cho biết trong quá trình dẫn dắt chương trình thường xảy ra các pha “chặt chém” giữa anh và các khách mời khác như Khởi My, Phương Thanh, Quang Lê... Tuy nhiên đây chỉ là những màn đối đáp vui vẻ để thêm thu hút khán giả chứ không có nghĩa là nam diễn viên “bật” lại hoàn toàn.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 5
 Trường Giang nhận mình có khả năng giải trí và hút khán giả
“Nếu tôi bật lại chẳng khác nào nghệ sĩ cãi nhau trên sóng truyền hình. Trong tình huống đó tôi chỉ “cho thêm” vài câu để khớp, tạo tiếng cười thôi. Bởi vậy người ta mới mời tôi, nếu không người ta đâu có mời”, Trường Giang hài hước chia sẻ.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 6
Danh hài Hoài Linh tiếp tục ngồi “ghế nóng” cùng bạn thân Chí Tài
Trường Giang cho biết bản thân anh chỉ giữ vai trò kết nối và tạo không khí nhẹ nhàng, danh hài Hoài Linh và Chí Tài cũng chỉ nhận xét và chấm điểm thí sinh nên sẽ không vô tình biến chương trình thành sân khấu hài.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 7
Nam danh hài khá tiều tụy tuy nhiên anh cho biết sức khỏe mình tốt
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 8
Hoài Linh là gương mặt có mật độ xuất hiện dày đặc nhất
Do bận công việc riêng nên danh hài Hoài Linh xuất hiện khá chớp nhoáng, tuy nhiên anh vẫn có nhiều chia sẻ về vai trò của mình trong Ca sĩ giấu mặt. Bên cạnh các giám khảo khách mời thay đổi qua mỗi tập, hai nam danh hài gạo cội sẽ ngồi “ghế nóng” xuyên suốt 19 số phát sóng.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 9Khánh Phương
Khi được hỏi về tình hình sức khỏe với tần suất làm việc dày đặc, danh hài Hoài Linh cho biết hiện anh vẫn ổn. Dù thân hình có mong manh nhưng nếu biết chăm sóc tốt vẫn khỏe re.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 10Khởi My
Ca sĩ giấu mặt là sân chơi khuyến khích các thí sinh khẳng định tài năng ca hát trước công chúng. Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội đứng cùng sân khấu với những ca sĩ nổi tiếng mà họ có chất giọng tương tự.
Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’ - ảnh 11Chí Thiện
Tại vòng tuyển chọn, mỗi vòng sẽ có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao. Tất cả sẽ ẩn mình sau những ô cửa và thể hiện luân phiên những câu hát trong một bài hit của ca sĩ. Khán giả sẽ bình chọn người có giọng hát giống ca sĩ thật nhất, các ca sĩ không hát giống chính giọng hát của mình cũng sẽ bị loại.
Chương trình có giải thưởng 300 triệu đồng, bắt đầu phát sóng lúc 21 giờ tối 11.10 trên THVL1.

Minh Nguyễn
Ảnh: Võ Tuấn

>> Vì sao Trường Giang - Nhã Phương chưa công khai tình cảm?
>> Trường Giang kể về thời không kiếm nổi 2 triệu đóng tiền nhà trọ
>> Trường Giang tổ chức liveshow riêng sau 10 năm ‘ăn cơm nghệ thuật’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.